JobThai
กลุ่มบริษัท ซี.เอส.เอส. เป็นบริษัทที่ให้บริการในด้านวิศวกรรมไฟฟ้าและวิศวกรรมสื่อสารทั้งทางด้านการออกแบบและติดตั้งระบบโทรคมนาคม วัสดุ-อุปกรณ์ป้องกันที่เกี่ยวข้องกับระบบป้องกันไฟลาม ตลอดจนวัสดุ-อุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยว ข้องกับระบบ งานไฟฟ้า ด้วย การบริการที่ดีเยี่ยมทั้งก่อนและหลังการขายเพื่อสร้างความประทับใจและพึงพอใจสูงสุดแก่ ลูกค้า โดยมีทีมงาน ที่มี ประสิทธิภาพและผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐาน จัดเตรียมไว้ในคลังสินค้าพร้อม จัดส่งให้แก่ ลูกค้าตรงตามเวลา ที่กำหนด ปัจจุบัน บริษัท คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินการเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ ทำให้ บริษัทฯ มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น จึงต้องการบุคลากรที่จะเข้าร่วมงานกับทางบริษัทฯ
สวัสดิการ
1. ชุดยูนิฟอร์ม 2. วันหยุดตามประเพณี 3. วันหยุดพักร้อนประจำปี 4. โบนัสประจำปี 5. ปรับเงินเดือนประจำปี 6. เบี้ยขยัน 7. ประกันสังคม 8. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
9. ประกันชีวิตกลุ่ม 10. กองทุนเงินทดแทน 11.งานฌาปณกิจ 12.ตรวจสุขภาพประจำปี 13.สิทธิ์กู้ธอส. เพื่อที่อยู่อาศัย 14.เยี่ยมไข้ 15.อบรม/สัมนา
ติดต่อ
บริษัท คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน)
329 ม.3
ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เว็บไซต์: http://www.cssthai.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด