JobThai
เราคือคลินิกความงามที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจมากที่สุดการันตีด้วยประสบการณ์ด้านธุรกิจความงามมากกว่า 31 ปี ซึ่งมีบุคลากรทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และทีมงานที่มีความรู้ความชำนาญด้านการดูแลและรักษา ด้วยศาสตร์แห่งความงาม ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ประกอบกับเวชสำอางที่มีประสิทธิภาพผสานกันได้อย่างลงตัวปัจจุบัน นิติพลคลินิก เป็นคลินิกความงามที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทยมีทั้งสิ้นกว่า 105 สาขาทั่วประเทศ เป็นคลินิกความงามที่ทันสมัย มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ปี 2567 นิติพลคลินิกเข้าสู่ AEC ขยายสาขาภายในประเทศ 30 สาขาและสู่ตลาดต่างประเทศใน AEC ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Aesthetic Beauty clinic เพื่อรองรับการเติบโตของคลินิกนิติพล เราต้องการท่าน เชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเรา
สวัสดิการ
- ทำTreatment,Laser ฟรี - รับผลิตภัณฑ์เสริมความงามใช้ฟรี - ซื้อผลิตภัณฑ์ในราคาพิเศษ - ปรับเงินเดือนประจำปี - โบนัสประจำปี - ประกันสังคม - เบี้ยขยัน
- ของขวัญวันเกิด - เบี้ยเลี้ยง, ค่าที่พัก, ค่าเดินทาง - งานเลี้ยงปีใหม่ประจำปี - อบรมฟรี (พร้อมมีอาหารกลางวัน) - ไม่เสียค่าสมัคร ไม่มีเงินค้ำประกัน - เบี้ยเลี้ยงระหว่างการฝึกอบรม
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท นิติพล อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด
เลขที่ 61 อาคารนิติพลกรุ๊ป ซ.ลาดพร้าว 115 (ศานตินิเวศน์)
แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: http://www.nitiponclinic.com
วิธีการเดินทาง
- ดูแผนที่ใน http://www.nitiponclinic.com เลือกหัวข้อ Contact Us - BTS.สายสีเหลือง สถานีบางกะปิ ทางออกที่ 2
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด