JobThai
ด้วยประสบการณ์กว่า 50 ปี บริษัท เอ.เอ็น.บี. ลาบอราตอรี่ จำกัด เป็นผู้ชำนาญการผลิตยาปราศจากเชื้อ มีโรงงานผลิตซึ่งตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร ได้รับการรับรอง มาตรฐาน Good Manufacturing Practice (GMP) และ ISO 9001:2008 ผลิตภัณฑ์ของบริษัท เอ.เอ็น.บี.ฯ ได้รับความเชื่อถือ และเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ทั้งในและต่างประเทศ โดยมีการ ส่งออกไปในหลายประเทศ อาทิเช่น กัมพูชา ลาว มาเลเซีย พม่า ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เอธิโอเปีย ฮ่องกง เนปาล ศรีลังกาและเยเมน ทั้งนี้บริษัท เอ.เอ็น.บี. ลาบอราตอรี่ จำกัด ได้เปิดดำเนินการในปี พ.ศ. 2498 ผลิตยาและเวชภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปัจจุบันบริษัท เอ.เอ็น.บี.ฯ ยังคงมุ่งมั่นผลิตยาและเวชภัณฑ์ ทั้งชนิดปราศจากเชื้อและไม่ปราศจากเชื้อ ด้วยกระบวนการ ผลิตและควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด ภายใต้มาตรฐานหลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิต (Good Manufacturing Practice, GMP) เพื่อสืบทอดเจตนารมณ์ของผู้ก่อตั้งบริษัทฯ ในการผลิต เวชภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงแก่ประชาชน ผู้ผลิตและจำหน่ายยาแผนปัจุบันที่ได้มาตรฐาน GMP และได้รับการับรองระบบบริหารคุณภาพ ISO9001:2008 เช่นผลิตภัณฑ์คลีนแคร์ น้ำเกลือทำความสะอาด ยาฉีด ฯลฯ
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันชีวิตกลุ่ม - ประกันสุขภาพกลุ่ม - โบนัสประจำปี - ค่าล่วงเวลา OT - ค่าอาหาร - ค่ากะกลางคืน - เบี้ยเลี้ยง (บางตำแหน่ง)
- ชุดฟอร์มพนักงาน - รถบัสรับ-ส่ง - เบี้ยขยันประจำเดือน - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ตรวจสุขภาพประจำปี - ค่าใบประกอบวิชาชีพ (บางตำแหน่ง) - เงินช่วยเหลือกรณีพนักงาน,บิดา,มารดา,คู่สมรส,บุตรเสียชีวิต - วันหยุดตามประเพณีไม่น้อยกว่า 13 วัน(ได้รับค่าจ้าง)
ติดต่อ
บริษัท เอ.เอ็น.บี. ลาบอราตอรี่ จำกัด (เป็นบริษัทในเครือ BDMS)
557 ถ.รามอินทรา
แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230
เว็บไซต์: http://www.anblab.com
วิธีการเดินทาง
ถนนรามอินทรา อยู่ใกล้ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ หากเดินทางจาก กม.8 บริษัทตั้งอยู่ติดกับรพ.อินทรารัตน์ ก่อนจะถึงห้างแฟชั่นไอส์แลนด์(ก่อนเลี้ยวเข้ามอเตอร์เวย์บางปะอิน) รถประจำทางที่ผ่านห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ สายเช่น 26,60,71,96,115 ฯลฯ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด