JobThai
บริษัท วีซีเอส เอเชีย จำกัด หรือชื่อเดิม บริษัท วิชัยศักดิ์ ค้าสากล จำกัด คือผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าเหล็กและอุปกรณ์ที่ใช้ในงานก่อสร้าง, อุปกรณ์เครื่องมือช่าง, อุปกรณ์ความปลอดภัย และอื่นๆ ใน จ.ระยองและพื้นที่ใกล้เคียงในภาคตะวันออกของประเทศ เราเป็นผู้นำการให้บริการและจัดจำหน่ายเหล็ก โดยมีการควบคุมผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพ มีนวัตกรรมในการบริการรูปแบบใหม่ ๆ มีความคุ้มค่า ซื่อตรง และเราให้บริการเพื่อให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าในทุก ๆ กลุ่มเป้าหมาย ผ่านช่องทางการติดต่อสื่อสาร ทุกช่องทางอย่างง่ายดาย เราเล็งเห็นว่าทุก ๆ ความสำเร็จ เกิดจากโครงสร้างที่ได้รับมาตรฐาน เราพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ในทุก ๆ ด้าน เหล็กของเราต้องได้รับมาตรฐาน เราพร้อมเป็นโครงสร้างให้กับทุกธุรกิจ และอุตสาหกรรม
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม 2. OT 3. ค่าคอมฯ (ฝ่ายขาย) 4. ชุดยูนิฟอร์ม 5. อุปกรณ์ Safety 6. สวัสดิการเงินของขวัญพนักงานแต่งงาน
7. สวัสดิการของขวัญพนักงานคลอดบุตร 8. สวัสดิการเงินช่วยเหลือ กรณี บิดา มารดา สามี ภรรยา บุตร พนักงานเสียชีวิต 9. ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม (PA Perfect) ทุนประกัน 500,000 บาท วงเงินรักษา 50,000 บาท/ครั้ง (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง) 10. วันหยุดพักร้อนประจำปี 11. สิทธิวันลากิจ 7 วัน ต่อปี 12. โบนัสประจำปีตามผลประกอบการ
ติดต่อ
บริษัท วีซีเอส เอเชีย จำกัด
67/22-30 หมู่ 8
ตำบลทับมา อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง 21000
เว็บไซต์: http://www.vcsasia.co.th
วิธีการเดินทาง
บริษัทฯ ตั้งอยู่ ถนนสาย 36 (ขาเข้าเมืองระยอง อยู่ฝั่งซ้ายมือ) เลยทางเข้าวัดหนองผักหนาม ประมาณ 500 เมตร
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด