JobThai
บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ในเครือบมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF GROUP) ดำเนินธุรกิจร้านอาหารเชสเตอร์ และแบรนด์อื่นๆ ซึ่งมีปรัชญาในการส่งมอบอาหารที่มีคุณภาพ ในบรรยากาศที่สดใส พร้อมรอยยิ้มของพนักงาน โดยมุ่งหวังให้ลูกค้ามีความสุข เมื่อเข้ามาใช้บริการของเรา และเป็นส่วนหนึ่งของการก้าวไปสู่ "ครัวของโลก" (Kitchen of the World) เราภูมิใจที่เป็นแบรนด์คนไทย 100% ด้วยมาตรฐานระดับสากล ที่มีสาขามากกว่า 200 สาขา กำลังเร่งขยายธุรกิจทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
สวัสดิการ
- เงินรางวัลพิเศษ - เบี้ยขยัน - โบนัส - ชุดยูนิฟอร์ม - ค่ารักษาพยาบาล
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด (Chester's)
เลขที่ 1 อาคารซี.พี.ทาวเวอร์ 2 อาคารฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 18 เลขที่ 1 ถ.รัชดาภิเษก (ตรงข้ามห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล พระราม 9)
แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: https://forms.office.com/r/kFXLcRYCe2
วิธีการเดินทาง
- รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานี พระราม9 - รถเมล์จากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สาย 168 , 529 , 171 - เรือคลองแสนแสบ นั่งลง ท่าเรือ อโศกเพชรบุรี แล้วต่อ รถไฟฟ้าใต้ดิน
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด