JobThai
บริษัท ไอซอร์ส อินฟอร์เมชั่น จำกัด ประกอบกิจการดำเนินการจัดหาและอบรมบุคลากรทางด้าน IT ให้กับลูกค้าตามความต้องการ รวมถึงบริการให้คำปรึกษาการวางระบบ IT Solution ซึ่งปัจจุบัน ลูกค้าให้การยอมรับและพอใจในบริการ ของเราเป็นอย่างมาก - Training Center ศูนย์ฝึกอบรมด้าน IT และภาษาอังกฤษ สามารถใช้เป็นที่ฝึกอบรมให้กับบุคลากรและลูกค้าได้ ทำให้เราสามารถสร้างบุคคลากรได้อย่างต่อเนื่อง บริษัท ไอซอร์ส อินฟอร์เมชั่น จำกัด จะพัฒนาศูนย์ฝึกอบรมนี้ ให้เป็นศูนย์สอบ Certificate ต่างๆด้วย - IT OUTSOURCING บริษัท ไอซอร์ส โซลูชั่น จากัด มีความเชี่ยวชาญกับงาน IT Outsourcing เป็นอย่างมาก เพราะเรามีลูกค้าระดับ Big Name ของประเทศ ที่ให้การยอมรับในความสามารถในการบริหารจัดการบุคลากรทางด้าน IT ความไว้วางใจของลูกค้าทำให้เรามีสัญญาจ้างงานมากกว่า 50 โครงการ - IT HEAD HUNTER ความเชี่ยวชาญในเรื่องการสร้างบุคลากรและประสบการณ์ของบุคลากรด้าน IT เป็นสิ่งที่ ทำให้เรามีบุคลากรที่เชี่ยวชาญมากกว่า 350 คน จึงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการจ้างบุคลากรโดยตรงแบบเป็นพนักงานประจำ ทำให้ลดความเสี่ยงและลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าในเรื่องของการหาบุคลากรเอง - IT INTEGRATION SERVICES ดำเนินธุรกิจด้านการให้คำปรึกษา ออกแบบ วางระบบ ติดตั้งพัฒนา ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ , IT Facilities, และ IT security แบบครบวงจร เพื่อประยุกต์ปรับใช้งานให้เหมาะสมกับโครงการต่างๆ ของลูกค้า - TURNKEY DESKTOP PC MANAGEMENT บริษัท ไอซอร์ส โซลูชั่น จากัด สามารถรับงานแบบ Turnkey Desktop Management ซึ่งต้องมีส่วนประกอบสามส่วน ได้แก่ Hardware + Human + Finance or Leasing ซึ่งปัจจุบัน ลูกค้าส่วนมากโดยเฉพาะบริษัทใหญ่ๆ ไม่ต้องการปวดหัวและยุ่งยากกับการดูแลค่าเสื่อมของอุปกรณ์ IT Hardware
สวัสดิการ
1. SSO ประกันสังคม 2. ประกันภัยกลุ่ม พนักงานได้รับสิทธินี้ ต้องมีสัญญาการทำงานตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป และต้องผ่านทดลองงาน 3 เดือน 3. สอบ Cert พนักงานได้รับสิทธินี้ ต้องมีสัญญาการทำงานตั้งแต่ 12 เดือนขึ้นไป (เฉพาะพนักงาน IT) 4. ตรวจสุขภาพประจำปี พนักงานได้รับสิทธินี้เท่าทุกคน 5. กิจกรรมอื่น ๆ เช่น Sport Day, งานเลี้ยงสังสรรค์ พนักงานได้รับสิทธินี้เท่าทุกคน ุ6. ปรับเงินเดือนประจำปี
ติดต่อ
Isource Information Co.,Ltd.
1604/17 ซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 38 ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี
แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร 10800
เว็บไซต์: http://isourceinfo.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด