JobThai
บริษัท ชาร์มเมอร์ ซานิทารีแวร์ จำกัด ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1993 เราคือผู้ผลิตฉากกั้นอาบน้ำและสุขภัณฑ์ห้องน้ำคุณภาพสูง ในทุกผลิตภัณฑ์ของเรา ได้ผ่านการ ออกแบบ คิดค้น และพัฒนาด้วยทีมงาน R&D ที่มีประสบการณ์ ผลิต และติดตั้ง โดยทีมงานวิศวกร และช่างที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเราได้ผ่านการรับรองมาตรฐานคุณภาพการบริหารระดับโลก ISO 9001 : 2008 กว่า 2 ทศวรรษ และ เราได้เข้าร่วมโครงการหมู่บ้านจัดสรรขนาดใหญ่ คอนโดมิเนียม ซึ่งปัจจุบันเรามีการเติบโต ในรูปแบบก้าวกระโดดจึงมีความต้องการที่จะรับผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ เพื่อที่จะก้าวไปพร้อมกับเรา ในตำแหน่งต่างๆดังนี้
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - กองทุนเงินทดแทน - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - โบนัสประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี - เงินช่วยเหลือพนักงาน กรณี แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ คลอดบุตร อุปสมบท และเสียชีวิต
- เครื่องแบบพนักงาน - วันหยุดประเพณี 14 วันต่อปี - เบี้ยขยัน 600 บาท - ท่องเที่ยวประจำปี - ค่าตำแหน่ง ค่าโทรศัพท์ ค่าเดินทาง (บางตำแหน่ง) - ทำงาน จ.- ศ. เวลา 08.00 น.- 18.00 น.
ติดต่อ
บริษัท ชาร์มเมอร์ ซานิทารีแวร์ จำกัด
7 ถนนกรุงเทพกรีฑา ซ.กรุงเทพกรีฑา 20 แยก10
แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: http://www.charmer.co.th
วิธีการเดินทาง
รถโดยสารประจำทางปรับอากาศ สาย 93 รถไฟฟ้า airport link ทับช้าง สองแถว สาย สวนสน-กรุงเทพกรีฑา
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด