JobThai
บริษัท โอเรียนทัล อโรม่า จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สปาคุณภาพสูงที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติภายใต้แบรนด์ "DONNA CHANG" สินค้าของบริษัทฯ มีมากมายหลายรายการ เช่น แชมพูสูตรอ่อนโยน, ครีมนวดผมบำรุงหนังศีรษะ, เจลอาบน้ำถนอมผิว, โลชั่นบำรุงผิวกาย, น้ำมันหอมระเหยและเครื่องหอมที่ใช้ภายในบ้าน ท่านสามารถดูรายการสินค้าต่าง ๆ ของทางบริษัทฯ ได้จาก www.donna-chang.com ปรัชญาของบริษัทฯ คือ การผลิตสินค้าสปาและเครื่องหอมที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อมมอบบริการที่มาจากใจของพนักงานทุก ๆ คนแด่ลูกค้าคนสำคัญของเรา ปัจจุบันสินค้าภายใต้แบรนด์ DONNA CHANG เป็นที่ยอมรับในกลุ่มลูกค้าระดับบน เรามีสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 20 สาขา เช่น สยาม พารากอน, เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัล และเซ็นทรัล เวิล์ด ฯลฯ นอกจากนี้ สินค้าของทางบริษัทฯ ยังมีการส่งออกไปยังต่างประเทศ เช่น จีน, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, ออสเตรเลีย, ไต้หวัน และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในขณะนี้ทางบริษัทฯ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันและกำลังสรรหาบุคลากรหลายตำแหน่งเพื่อการสร้างทีมงานที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ หวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันเพื่อสร้างสรรค์สินค้าและบริการที่ดีที่สุดต่อไปค่ะ
สวัสดิการ
• เงินเดือนและโบนัสตามผลงาน • ประกันสังคม • วันหยุดประจำปีและวันหยุดนักขัตฤกษ์ • โอกาสในการพัฒนาความรู้และทักษะ
ติดต่อ
บริษัท โอเรียนทัล อโรม่า จำกัด
87/133 อาคารโมเดอร์นทาวน์ ชั้น 18 ซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัยซอย 3) ถนนสุขุมวิท
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: http://www.donna-chang.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด