JobThai
บริษัทมีประสบการณ์ในการผลิตแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ มากกว่า 35 ปี ได้รับรางวัลจากลูกค้าต่าง ๆ มากมาย นั่นแสดงถึงความมีประสิทธิภาพและ คุณภาพจากกระบวนการผลิต ทั้งนี้บริษัทยังมีพนักงานและเจ้าหน้าที่ ที่มีความ สามารถ , มีประสบการณ์ที่สามารถควบคุมปัญหาและร่วมกันแก้ไขปัญหาให้ มีความสำเร็จลุล่วง,เนื่องจากปัจจุบันมีบริษัทคู่แข่งใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมายส่ง ผลให้บริษั ทเรา จำเป็นต้องพัฒนาศักยภาพของบริษัทเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับกลุ่ม ลูกค้าใหม่ ๆ และพัฒนาศักยภาพของบุคลากร ภายในบริษัทโดยหันมาส่งเสริม กิจกรรม เพื่อสร้างจิตสำนักให้กับพนักงานเช่น กิจกรรมเพิ่มผลผลิต,กิจกรรม อนุรักษ์พลังงาน , กิจกรรมสิ่งแวดล้อม และอื่น ๆ นอกจากนี้บริษัทยังให้ความ สำคัญในการพัฒนาสังคมไปด้วยเช่นการบริจาคขาเทียม,การบริจาคสิ่งของ ต่าง ๆ , การบริจาคโลหิต , ซึ่งบริษัทถือเป็นความรับผิดชอบขององค์กรที่มีต่อ สังคม ซึ่งจะเห็นว่าบริษัท มีศักยภาพที่จะผลิตสินค้าให้กับลูกค้าไม่ว่าจะเป็น ศักยภาพของเครื่องจักร,บุคลากร,อุปกรณ์ เครื่องมือ และผู้เชี่ยวชาญในด้าน ต่าง ๆ ,การส่งงานตรงตามเวลา,และการบริการ สิ่งที่กล่าวมาทั้งหลายเหล่านี้ ถูกควบคุมด้วยมาตรฐาน และกระบวนการที่ออกแบบไว้อย่างเหมาะสม และ บริษัทจะยังเดินหน้าต่อไป ก้าวไปสู่ผู้่ผลิตแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของ โลกต่อไปในอนาคต..
สวัสดิการ
- ค่าเบี้ยขยัน 300,350,450/เดือน - ค่ากะกลางคืน 40-100บาท/คืน (ตามตำแหน่งงาน) - ค่ารักษาพยาบาล 3,000/ปี - ค่าจัดเลี้ยงปีใหม่ 350 บาท/คน/ปี - ค่าสวัสดิการจดทะเบียนสมรส 1,000 บาท - ค่าสวัสดิการบุคคลใกล้ชิดเสียชีวิต11,000 บาท - ค่าสวัสดิการพนักงานเสียชีวิต 28,000 บาท - มีอุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคลให้สวมใส่
- มีโรงอาหารติดแอร์และขายในราคาควบคุม - มีตรวจสุขภาพพนักงานประจำทุกปี - มีชุดยูนิฟอร์มฟรี 3 ชุด/ปี - มีโครงการประกันสังคม - มีรถรับ-ส่งพนักงาน - มีโบนัสให้พนักงาน - มีข้าวสวยฟรีทุกมื้อ
ติดต่อ
บริษัท ซัมมิท อีเล็คโทรนิค คอมโพเน้นท์ จำกัด
99 หมู่ 5 ซอยวัดศรีวารีน้อย ถนนบางนา-ตราด กม.18
ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 10570
เว็บไซต์: http://www.summitsec.com
วิธีการเดินทาง
รถประจำทาง สาย 132, 133, 365
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด