JobThai
บริษัท สไมล์ สยาม พริ้นติ้ง เซอร์วิส จำกัด ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ครบวงจร ด้วยประสบการณ์การทำธุรกิจมายาวนานตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 บริษัท สไมล์ สยาม พริ้นติ้ง เซอร์วิส จำกัด ก่อตั้งขึ้น โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจด้านงานพิมพ์ บริษัทฯ ได้ให้บริการงานพิมพ์ให้กับลูกค้าบริษัทระดับแนวหน้า ทั้งในและต่างประเทศ การดำเนินงาน ด้วยกำลังแรงงาน ฝ่ายผลิตทั้งหมดกว่า 300 คน ปัจจุบัน บริษัทได้ขยายฐานการผลิตออกเป็น 2 สาขา ในประเทศไทย ซึ่งก่อสร้างและออกแบบด้วยแบบโรงงานสมัยใหม่ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่บนพื้นที่ กว่า 2 ไร่ และพื้นที่สาขา 1 สำหรับโรงงาน 4 ไร่ บริษัทมีกำลังการผลิตต่อปีมากกว่า 300 ล้านบาทต่อปี บริการงานพิมพ์ครบวงจร บริษัทสามารถสร้างสรรค์ด้านการออกแบบดีไซน์งานสื่อสิ่งพิมพ์ ที่ยากหรือซับซ้อน หรือที่เรียกว่า งานประเภท ODM (Order design manufacturing) ให้กับลูกค้าได้ตามความต้องการตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนสำเร็จ ออกมาเป็นสินค้าได้ตามแบบ ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน เราสามารถให้ความเชื่อมั่นถึงคุณภาพที่ดีที่สุด ในราคาที่เป็นธรรม นอกจากนี้บริษัทฯ ยังให้ความใส่ใจและติดต่อสื่อสารกับลูกค้าอยู่เสมอ ในทุกๆขั้นตอนการผลิตมากไปกว่านั้นเรามีบริการงานพิมพ์ ทั้งงานพิมพ์ระบบ Digital , Offset , Inkjet , Silk screen โรงพิมพ์ สไมล์ สยาม นั้นเป็นที่รู้จักในระดับแถวหน้าในวงการงานพิมพ์ในประเทศไทย ซึ่งทำให้สามารถเข้าไปนำเสนองานพิมพ์ที่การันตีคุณภาพ ที่ดีที่สุดในราคาที่เป็นธรรมให้กับลูกค้าได้ ปัจจัยหลักของการดำเนินธุรกิจในการแข่งขันด้านราคาของบริษัท คือ เรามีการบริหาร Supply chain ที่ดี ทำให้เราสามารถลดต้นทุนเกี่ยวกับการขนส่ง การบริหารจัดเก็บและสต็อกสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนโยบายของบริษัทฯ นั้นคือ ให้ความพึงพอใจกับลูกค้าด้วยคุณภาพและการบริการที่ดีที่สุด
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ปรับเงินเดือนประจำปี - โบนัสประจำปี - เบี้ยขยัน - ค่าล่วงเวลา(บางตำแหน่ง) - ค่าคอมมิชชั่น(บางตำแหน่ง) - ค่าน้ำมัน(บางตำแหน่ง) - ค่าสึกหรอ(บางตำแหน่ง) - ค่าเที่ยว(บางตำแหน่ง) - ค่าINCENTIVE(บางตำแหน่ง)
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - กองทุนเกษียณอายุ - ตรวจสุขภาพตามปัจจัยเสี่ยงก่อนเริ่มงาน - ตรวจสุขภาพประจำปี - ชุดยูนิฟอร์ม - เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ - ฝึกอบรมภายในและภายนอก - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - สัมมนาท่องเที่ยวประจำปี
zero position th
ติดต่อ
Smile Siam Printing Service Co., Ltd.
21/2 หมู่ 17
ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150
เว็บไซต์: https://www.smile-siam.com/home_th/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด