JobThai
"เซรามิกเซ็นเตอร์" หรือ "ต.สุขภัณฑ์" เป็น ร้านขายปลีกและส่งกระเบื้อง แกรนิตโต้ สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำ อุปรณ์ห้องครัว กาวซีเมนต์และยาแนว คิ้ว/จมูกบันได/บัวตกแต่ง ประตูหน้าต่าง สีคริลิคและอุปกรณ์ ถังน้ำและถังบำบัด โดยเปิดบริการให้กับลูกค้าในอำเภอกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และพื้นที่ใกล้เคียงมามากกว่า 20 ปี "เซรามิกเซ็นเตอร์" หรือ "ต.สุขภัณฑ์" นับว่าเป็นร้านค้าท้องถิ่นที่มีจำนวนกระเบื้อง แกรนิตโต้และสุขภัณฑ์มากที่สุดในปราจีนบุรี หรือเรียกอีกนัยหนึ่งว่าเป็น "ศูนย์รวมกระเบื้อง แกรนิตโต้และสุขภัณฑ์" ที่ใหญ่ที่สุดและราคาถูกที่สุด เซรามิกเซ็นเตอร์ กำลังทยอยเปิดสาขาในพื้นที่ต่างๆโดยรอบเพื่อรองรับกับความต้องการของลุกค้า และกำลังซื้อที่เพิ่มมากขึ้น โดยในต้นปี 2562 จะเริ่มเปิดสาขาย่อยสาขาแรก โดยใช้ชื่อว่า C2 Outlet หรือ ซีทูเอ้าท์เล็ท: สาขาคลองรั้ง-นิคม 304 ในต้นปี
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - เบี้ยขยัน และเงินล่วงเวลา - เงินตอบแทนประจำปี (โบนัส) - ประกันอุบัติเหตุ (กลุ่ม) - กีฬาสี และเที่ยวประจำปี - อื่นๆ ตามระเบียบของบริษัทฯ
ติดต่อ
บริษัท ต.สุขภัณฑ์ เซ็นเตอร์ จำกัด (ร้านเซรามิกเซ็นเตอร์: กบินทร์บุรี))
เลขที่ 123 หมู่ 12
ตำบลเมืองเก่า อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี 25240
เว็บไซต์: http://www.ceramiccenteronline.com
วิธีการเดินทาง
มาจากวังน้ำเขียว/โคราช: ถึงแยกสามทหารแล้วตรงไปประมาณ 2 กิโลเมตร ร้านจะอยู่ถัดจากศูนย์กบริการฮอนด้า มาจากอรัญ/สระแก้ว: ถึงแยกสามทหารแล้วเลี้ยวซ้าย ตรงไปประมาณ 2 กิโลเมตร ร้านจะอยู่ถัดจากศูนย์กบริการฮอนด้า มาจากประจันตคาม/นครนายก: ถึงแยกสามทหารแล้วเลี้ยวขวา ตรงไปประมาณ 2 กิโลเมตร ร้านจะอยู่ถัดจากศูนย์กบริการฮอนด้า มาจากพนมสารคาม/ฉะเชิงเทรา: ก่อนถึงแยกสามทหารสังเกตร้านกาฟงกาแฟ กลับรถที่จุดกลับรถแรกถัดจากร้านกาฟงกาแฟ หรือ สังเกตปั้มปตท. กลับรถที่จุดกลับรถหน้าปั้ม แล้วตรงมาอีกประมาณ 1 กิโลมเตร ร้านจะอยู่ถัดจากศูนย์บริการฮอนด้า
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด