JobThai
ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2530 และได้ก้าวขึ้นสู่ความเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำธุรกิจทางด้านสื่อที่มากกว่า 20 ปี ซึ่งเป็นผู้นำด้านมัลติมีเดียที่มุ่งเน้นการนำเสนอทั้งด้านสาระและความบันเทิงที่ครอบคลุมอุตสาหกรรมสื่อและความบันเทิงในประเทศไทย นอกจากนั้นบริษัท เจเคเอ็นฯ ยังเป็น Content Provider ผู้ถือลิขสิทธิ์ภาพยนตร์และซีรี่ย์ทางช่องโทรทัศน์ ภายใต้แบรนด์ดังเพื่อคัดสรรและนำเสนอรายการดีมีคุณภาพสู่สายตาผู้ชมชาวไทย อีกทั้งเป็นผู้สร้างสรรค์โครงการ My King: ในหลวงของเรา และ My Queen: ราชินีของเรา ฉายโดย National Geographic และ People’s King ฉายโดย History Channel จากสหรัฐอเมริกา ตลอดจนเป็นเจ้าของช่องทีวีดาวเทียม JKN ซึ่งบริษัทฯ ได้ดำเนินการมาเป็นเวลานานกว่า 15 ปี ภายใต้พันธกิจของบริษัทที่ว่า “เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์คุณภาพทางความคิดที่ดีของประชาชนเพื่อความรุ่งโรจน์แห่งสังคมไทย”
สวัสดิการ
-ประกันสังคม -ประกันสุขภาพ -กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ -เงินช่วยเหลือพนักงาน -ค่าเดินทางเพื่อการทำงาน -ที่พัก ตามเงื่อนไขบริษัท -ทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์ -วันหยุดพักผ่อนประจำปี -วันหยุดพิเศษ -โบนัส
ติดต่อ
บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 818 อาคารเจเคเอ็น เอ็มไพร์ หมูที่ 2
ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270
เว็บไซต์: http://www.jknglobalgroup.com
วิธีการเดินทาง
BTS แบริ่ง
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด