JobThai
บริษัทไทยทีเซนส์ จำกัด หรือที่รู้จักกันแพร่หลายในนามเครื่องหมายการค้า 'Skytizens' เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการไอทีโซลูชันและนวัตกรรมล้ำหน้าด้วยการพัฒนาซอฟต์แวร์ Alfresco Enterprise Content Management System (ECM) แบบล้ำยุคเพื่อตอบสนองทุก ๆ ความต้องการขององค์ธุรกิจให้เป็นองค์กร Paperless บริษัทของเราเติบโตอย่างมั่นคงและรวดเร็วบนพื้นฐานการให้บริการร่วมสมัย และขณะนี้เรากำลังแสวงหาบุคลากรที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่ต้องการความก้าวหน้าไปพร้อม ๆ กับเรา ในตำแหน่งดังต่อไปนี้ :
สวัสดิการ
1.ท่องเที่ยวประจำปีบริษัท 2.เงินพิเศษเป็นของขวัญวันเกิดและเค้กวันเกิดให้บุคลากรทุกคน 3.เบี้ยขยันรายเดือน คนขยันต้องได้รับรางวัลอยู่แล้ว 4.ประกันชีวิตแบบกลุ่มให้เลย 5.สวัสดิการอาหารกลางวันรายสัปดาห์ทุกสัปดาห์ 6.โอที+เบี้ยเลี้ยง 7.ค่าโทรศัพท์ + ค่าน้ำมัน และสวัสดิการอื่น ๆ ตามลักษณะโครงการ 8.จ่ายโบนัสตามโครงการที่ได้รับมอบหมายไม่ต้องรอสิ้นปี 9.โบนัสปลายปีอีกครั้งตามผลประกอบการ
10.ฟิตเนสในที่ทำงานชิล ๆ ไม่ต้องไปเสียรายเดือน 11.ทำงาน จันทร์-ศุกร์ หยุดวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 12.ประกันสังคมตามอัตราที่กฏหมายกำหนด 13.ทำงานร่วมกับผู้บริหารรุ่นใหม่มืออาชีพ วิสัยทัศน์ยอดเยี่ยม 14.เงินรางวัลพิเศษหากทำงานครบจำนวนปีตามที่ทางบริษัทฯกำหนด 15.มีรถยนต์ของทางบริษัทฯ ให้ใช้ สำหรับการติดต่องานภายนอก
ติดต่อ
บริษัท ไทยทีเซนส์ จำกัด
เลขที่ 38/19-20 โครงการเดอะไพรด์ ซอยอ่อนนุช 30 ถนนสุขุมวิท 77
แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: http://www.skytizens.com
วิธีการเดินทาง
หาง่าย เดินทางสะดวก เข้าซอยอ่อนนุช 30 มาประมาณ 10 เมตร ขวามืออยู่ในโครงการเดอะไพรด์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด