JobThai
บริษัท ภัททา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบในเขตเมืองพัทยา ด้วยที่ดินในมือจำนวนมาก ประกอบกับความต้องการการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เราจึงมองหาผู้ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจก่อสร้างและคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดริเริ่ม ที่พร้อมรับความท้าทายและเติบโตไปพร้อมกับเรา ที่บริษัท ภัททา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด จำกัด
สวัสดิการ
- มีการจ่ายโบนัสพิเศษและค่าตอบแทนตามผลงาน - ประกันสังคม - วันหยุดตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด - เบี้ยขยัน ตามหลักเกณฑ์การเข้างานตามที่บริษัทกำหนด - ค่าทำงานล่วงเวลา (ถ้ามี) ตามหลักเกณฑ์บริษัท - เบี้ยเลี้ยง ในกรณีต้องประจำหรือทำงานนอกสถานที่ - สามารถเบิกค่าน้ำมันได้ ในกรณีเป็นการทำงานให้บริษัท - สังสรรค์ท่องเที่ยวประจำปีทั้งในและต่างประเทศตามเป้าประจำปีของบริษัท - ประกันกลุ่ม AIA (ประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุ)
ติดต่อ
บริษัท ภัททา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
168 หมู่ 3
ตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
เว็บไซต์: http://www.patta.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด