JobThai
มารู้จักกับเรา บริษัท ฟิลลิป มอร์ริส เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นบริษัทในเครือของฟิลลิป มอร์ริส อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (PMI หรือ พีเอ็มไอ) และเป็นผู้นำในธุรกิจนำเข้าผลิตภัณฑ์ยาสูบจากต่างประเทศ เราเริ่มนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาสูบของพีเอ็มไอ มาตั้งแต่ปี 2534 และมีพนักงานไทยที่มีความสามารถ 380 คน ซึ่งเป็นผู้ที่มีส่วนสำคัญในการพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรและความสำเร็จทางธุรกิจในการสร้างสังคมไร้ควัน สิ่งที่เราเตรียมไว้ให้คุณ คุณจะได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำของโลกที่พร้อมจะลงทุนในการพัฒนาบุคลากร โดยส่งเสริมโอกาสในการเรียนรู้ด้วยการจัดทำแผนการพัฒนาสำหรับแต่ละบุคคลอย่างมีระบบ เพื่อช่วยให้คุณสามารถพัฒนาตนเองได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญในการจัดสรรระบบการให้รางวัลตอบแทนและการยกย่องชมเชย ที่จะสามารถสร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้ที่ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้เป็นอย่างดี คุณจะได้ทำงานกับบริษัทที่มีความคล่องตัวสูงและมีความเป็นมืออาชีพไปด้วยกันกับเพื่อนร่วมงานจากทั่วทุกมุมโลก เราพร้อมที่จะมอบโอกาสให้คุณได้สร้างความก้าวหน้าในอาชีพอย่างมั่นคง พร้อมทั้งขยายขอบเขตความรู้และประสบการณ์เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จกับ ฟิลลิป มอร์ริส ประเทศไทย ติดตามข่าวสารและรายละเอียดงานได้จาก Facebook Philip Morris Trading (Thailand) Co., Ltd.
zero position th
ติดต่อ
Philip Morris Trading (Thailand) Company Limited
689 Bhiraj Tower, 39-40th Floor, Sukhumvit Road,
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: https://www.pmi.com/careers
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด