JobThai
บริษัท อินฟราเซท จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2549 โดยกลุ่มของผู้เชี่ยวชาญในศูนย์ข้อมูล และ การออกแบบงานด้าน Telecommunication & Data Center และยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านงานก่อสร้างและงานระบบต่างๆ เพื่อรองรับโครงสร้างพื้นฐานของงานด้าน Telecommunication & Data Center เพื่อให้ทันต่อความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในโลกยุคปัจจุบันในรูปแบบของการให้บริการแบบครบวงจร ด้วยการออกแบบและการก่อสร้างตามมาตรฐานสากลนานาชาติให้ตรงตามงบประมาณและความต้องการของลูกค้าให้เกิดประโยชน์ที่สูงสุด และสร้างความน่าเชื่อถือด้วยทีมงานบริหารโครงการ และทีมงานบริการหลังการขายมืออาชีพ และนี่คือที่มาของคำว่า “INFRASTRUCTURE SETUP” จุดมุ่งหมายของบริษัท อินฟราเซท จำกัด (มหาชน) คือการทำให้ลูกค้าประสบความสำเร็จ และเกิดประโยชน์สูงสุด โดยการรวมความคล่องตัวทางด้านเทคนิค และการปรับเปลี่ยน ตามเทคโนโลยีล่าสุดในโลกยุคปัจจุบันอยู่เสมอมาใช้ในการบริหารจัดการงานด้านต่างๆ ปัจจุบัน บริษัท อินฟราเซท จำกัด (มหาชน) มีผลงานการออกแบบและก่อสร้างงานต่างๆ หลากหลาย และประสบความสำเร็จ เป็นที่ยอมรับในวงกว้าง รวมทั้งมีการให้บริการบำรุงรักษา 7x24 ชั่วโมง ในระบบ Telecommunication & Data Center และบริการให้คำปรึกษาสำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างศูนย์ข้อมูล Telecommunication & Data Center ทั้งนี้ยังได้ปรับตัวและเพิ่มความหลากหลายของการบริการให้เข้ากับความต้องการของโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
สวัสดิการ
1. โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) 2. ค่าเดินทาง 3. ค่าโทรศัพท์ 4. Incentive 5. เบี้ยเลี้ยง (กรณีเดินทางไปปฏิบัติงานนอกสถานที่ เฉพาะบางตำแหน่ง) 6. เสื้อฟอร์มพนักงาน 7. ประกันสังคมและกองทุนเงินทดแทน 8. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 9. ประกันอุบัติเหตุ 10. ประกันสุขภาพ และค่าทันตกรรม
11. ตรวจสุขภาพประจำปี 12. เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ เช่น อุปสมบท , มงคลสมรส , คลอดบุตร , สงเคราะห์บุตร , ณาปนกิจ 13. การฝึกอบรมเพื่อพัฒนาความรู้และส่งเสริมศักยภาพ 14. กิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ประจำปี (Outing , งานสังสรรค์ประจำปี , กิจกรรมตามวันสำคัญต่างๆ) 15. วันหยุดตามประเพณี ไม่น้อยกว่า 13 วัน ต่อปี 16. วันหยุดพักผ่อนประจำปี (พักร้อน) 6 วัน ต่อปี 17. วันหยุดสำหรับกิจธุระ (ลากิจ) 7 วัน ต่อปี 18. ห้องออกกำลังกายเพื่อส่งเสริมสุขภาพพนักงาน (ฟิตเนส) *** ทำงานวันจันทร์-ศุกร์ 8.30-17.00น. ***
ติดต่อ
บริษัท อินฟราเซท จำกัด (มหาชน)
165/37-39 โครงการ @WORK Home Office ถนนรามอินทรา กม.2 (อยู่ระหว่างซอย 7 และซอย 9)
แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
เว็บไซต์: https://www.infraset.co.th
วิธีการเดินทาง
- รถเมล์ : 95 , 150 - รถตู้ : รังสิต-มีนบุรี , สะพานใหม่-มีนบุรี , ปากเกร็ด-มีนบุรี , จตุจักร-มีนบุรี - รถไฟฟ้าสายสีแดง : สถานีหลักสี่ - รถไฟฟ้าสายสีเขียว : สถานีวัดพระศรีฯ - รถไฟฟ้าสายสีชมพู : สถานีรามอินทรา 3
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด