JobThai
บริษัท ไวเซิร์ฟ เซลล์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ก่อตั้งขึ้น ในปีค.ศ.2008 โดยมีจุดประสงค์เพื่อจัดหาและให้บริการด้านเทคโนโลยีในตลาด โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเราคือหนึ่งในการเป็นผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีห้องสมุดชั้นนำในประเทศมาเลเซีย ประเทศไทยและประเทศฟิลิปปินส์ ไวเซิร์ฟ ได้มีการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาสู่การพัฒนาระบบห้องสมุด และยังทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างผู้ใช้งานกับเทคโนโลยีท เป้าหมายของเราคือการตอบสนองความต้องการของลูกค้าโดยการให้บริการที่โดดเด่นมากกว่าที่ลูกค้าของเราคาดหวังโดยเพิ่มความยืดหยุ่นและความคุ้มค่าที่มากขึ้น เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพและปรับปรุงการทำงานของระบบเรามีทีมงานที่มีความโดดเด่นด้วยความเชี่ยวชาญด้านการทำงาน ด้านเทคนิค และประสบการณ์ตรง ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าของเราจะได้รับบริการที่มีประสิทธิภาพและเป็นมืออาชีพมากที่สุด เรามีความเชี่ยวชาญในด้านระบบความปลอดภัยและป้องกันทรัพยากรสูญหายของห้องสมุดโดยมุ่งเน้นการให้บริการด้านเทคนิคและผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมระบบ และในส่วนของสินค้าและบริการ เราได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานภาครัฐเกือบทั้งหมดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในปีที่ผ่านมาหลายหน่วยงานมีความเข้าใจและความต้องการเกี่ยวกับระบบห้องสมุด RFID มีการขยายและเติบโตอย่างรวดเร็ว เราได้มีการขยายผลิตภัณฑ์และบริการโดยการพัฒนาคุณสมบัติที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับลูกค้าเราดำเนินการจัดหาระบบRFID ด้วยตัวของเราเอง โดยรับฟังความต้องการจากบรรณารักษ์ เพื่อต่อยอดในการวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สามารถส่งต่อไปยังลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ค่ารักษาพยาบาล - ค่าเดินทางไปหาลูกค้า, ค่าน้ำมัน - ลาพักร้อน โอที และวันหยุดนักขัตฤกษ์ - โบนัส
zero position th
ติดต่อ
WISERF Sales and Marketing Co.,Ltd
บริษัท ไวเซิร์ฟ เซลล์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เลขที่ 76/76 ถนนแจ้งวัฒนะ
แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
เว็บไซต์: http://www.wiserf.com
วิธีการเดินทาง
บริษัทอยู่ในโครงการหลักสี่แสควร์ ตรงข้ามมหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด