JobThai
รับผลิตอาหารเสริม รับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตอาหารลดน้ำหนัก สมุนไพร วิตามินบำรุงร่างกาย กาแฟเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางทุกชนิด พร้อมขึ้นทะเบียนอาหารเสริม อ.ย. (บริการ ขึ้นทะเบียนอย.) ภายใต้แบรนด์ของลูกค้า ( OEM Service ) โดย โรงงานผลิตอาหารเสริม โรงงานผลิตเครื่องสำอาง และ รับจ้างผลิต โดยตรง โรงงานผลิตได้รับมาตรฐาน GMP ควบคุมโดยทีม นักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญ... บริษัทโควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมการ ผลิตอาหารเสริม (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์อาหารลดน้ำหนัก) เครื่องสำอางและสารสกัดจาก สมุนไพร มากว่า 10 ปี เรามีโรงงานผลิตสินค้าด้วยเทคโนโลยีและเครื่องจักรอันทันสมัย เพื่อผลิตอาหารเสริมออกสู่ตลาดทั้งภายในและต่างประเทศ สามารถควบคุมคุณภาพให้ได้มาตรฐานในทุกขั้นตอน เรามีความเชี่ยวชาญและมีทีมงานผู้ควบคุมการผลิตและการวิจัยผลิตภัณฑ์ โดยนักวิทยาศาสตร์ที่มากด้วยประสบการณ์ เรารับผลิตอาหารเสริมและสินค้าที่มีคุณภาพสูง ภายใต้ราคาที่เหมาะสม เรานำเข้าสารสกัดและสามารถสกัดสมุนไพรต่างๆได้เอง จึงมั่นใจได้ในคุณภาพของวัตถุดิบที่ใช้ มีโรงงานผลิตอาหารเสริมเอง ผลิตสินค้าด้วยเทคโนโลยีและเครื่องจักรอันทันสมัย สามารถควบคุมคุณภาพให้ได้มาตรฐานในทุกขั้นตอน เทคโนโลยีต่างๆที่ใช้ในการผลิตสินค้า ได้รับการยอมรับและการสนับสนุนจากภาครัฐ ควบคุมการผลิตและการวิจัยผลิตภัณฑ์ โดยนักวิทยาศาสตร์และเภสัชกรที่มากด้วยประสบการณ์ ให้บริการรับผลิตอาหารเสริม และสินค้าต่างๆ จนเป็นสินค้าสำเร็จรูปพร้อมวางจำหน่าย สามารถสั่งผลิตในปริมาณน้อยได้
สวัสดิการ
- เบี้ยขยัน - โบนัสประจำปี - ปรับค่าจ้างประจำปี - ตรวจสุขภาพประจำปี - ประกันสังคม - กองทุนเงินทดแทน - อื่น ๆ เฉพาะตำแหน่ง
7 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
สำนักงานรังสิต (คลองหลวง) เลขที่ 9/18-20 หมู่ 5 โครงการรังสิตพอสเพอร์ ถนนพหลโยธิน รังสิต พอสเพอร์ เอสเตท
ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
เว็บไซต์: https://kovic.co.th/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด