JobThai
บริษัท สไมล์ อินเทอร์แอคทีฟ จำกัด
HostPacific.com ผู้บุกเบิกและผู้นำการให้บริการทางด้านธุรกิจอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย (Cloud Server, Cloud Hosting, Web Hosting, Cloud Database, Dedicated Server และ Domain Name Registration) ซึ่งให้บริการมาตั้งแต่ปี 2000 โดยมีลูกค้าทั้งบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ องค์กรธุรกิจชั้นนำ หน่วยงานสาธารณกุศล สื่อสารมวลชน สถาบันการเงิน หน่วยงานราชการ การศึกษา บริษัท SME และผู้พัฒนาเว็บไซต์มืออาชีพ ทำให้เราสามารถพัฒนารองรับความต้องการได้หลากหลาย เรากำลังมองหาทีมงานที่พร้อมสนุกไปด้วยกัน! ตำแหน่งงาน Technical Support - Web Hosting) จำนวน 2 อัตรา
สวัสดิการ
• รายได้เป็นไปตามความสามารถและผลงาน ไม่มีขีดจำกัดด้านอายุ โบนัสตามผลงานและผลประกอบการบริษัท • เพื่อนร่วมงานที่เสมือนครอบครัว เพื่อน พี่น้อง ที่มีความสนใจในเรื่องคล้ายๆ กัน • ที่ทำงานสะดวกในการเดินทาง อยู่ห่างจากทางขึ้น MRT ลาดพร้าวเพียง 150 เมตร • เวลาทำงาน ปกติ 9:00-18.00 น. หรือทำงานแบบยืดหยุ่น เรามีตารางงานที่เหมาะกับชีวิตในกรุงเทพ แต่คุณควรพร้อมจะทำงานจากนอกสถานที่ตลอดเวลาเมื่อมีเหตุจำเป็น • สวัสดิการประกันสังคม วันหยุดเสาร์-อาทิตย์-นักขัตฤกษ์ วันหยุดประจำปี และวันหยุดพักร้อน ไม่น้อยกว่าที่กฎหมายกำหนด
zero position th
ติดต่อ
บริษัท สไมล์ อินเทอร์แอคทีฟ จำกัด
เลขที่ 1 ซอยลาดพร้าว 17 ถนนลาดพร้าว
แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เว็บไซต์: www.HostPacific.com
วิธีการเดินทาง
** เดินจาก MRT ลาดพร้าว ทางออก 3 มาประมาณ 150 เมตร **
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด