JobThai
ก่อตั้งขึ้นในปี 2552 ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจกับความคิดง่ายๆ ที่ยิ่งใหญ่ คือเราจะผลิตสินค้าคุณภาพสูงสุดเพื่อตอบสนองกระแสความนิยมของผู้บริโภคในตลาดอาหารเสริมของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ด้วยแนวคิดนี้ทำให้ บริษัท ไฮบาลานซ์ จำกัด เติบโตอย่างแข็งแกร่งขึ้น จากความมั่นใจในตัวสินค้า ราคาที่เหมาะสม และการบริการที่มุ่งสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคู่ค้าของเรา อีกทั้ง บริษัท ไฮบาลานซ์ จำกัด ยังมุ่งดูแลทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับบริษัท ไม่ว่าจะเป็น พนักงาน สังคม และสภาพแวดล้อม รวมถึงการสร้างจิตใจที่เป็นสาธารณะ ขึ้นในองค์กรของบริษัทที่จะยังประโยชน์แก่สังคม และด้วยเหตุผลนี้สินค้าอาหารเสริมของเราทุกประเภทมีส่วนผสมออกฤทธิ์ที่ปลอดภัยในระดับสูงสุดเห็นได้จากเครื่องหมายรับรองคุณภาพ ในขณะที่เราส่งมอบสัญญาต่อผู้บริโภคของเรา นั่นก็คือ การมีสุขภาพที่ดี และการมีชีวิตที่ยืนยาว บริษัท ไฮบาลานซ์ จำกัด เป็นบริษัทที่มีวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกับความวิวัฒน์ไปของโลก ทำให้เรามั่นใจในศักยภาพของทีม การค้นคว้าและวิจัยตัวสินค้า ตลอดจนความมุ่งมั่นกับสัญญาที่เรามอบไว้ เรากำลังมองไปข้างหน้ากับอนาคตที่สดใสและมุ่งสร้างตราสินค้าให้เป็รที่ไว้วางใจและเชื่อใจต่อผู้บริโภคของเรา เพราะเราเชื่อว่า พลังของผู้บริโภค คือ พลังของความสมดุลของบริษัท ไฮบาลานซ์ จำกัด บริษัท ไฮบาลานซ์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Hi-Balanz มีจำหน่าย Boots, Watson, Oshopping ฯลฯ
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัสตามผลประกอบการ
ติดต่อ
บริษัท ไฮบาลานซ์ จำกัด
128/111 อาคารพญาไทพลาซ่า ชั้น 9 ห้อง M (BTS พญาไท) ถนนพญาไท
แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: http://www.hibalanz.com
วิธีการเดินทาง
BTS พญาไท
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด