JobThai
INTER GROUP PACKAGING ประกอบด้วย 4 บริษัท ดังนี้ 1) บริษัท อินเตอร์ไฟเบอร์ คอนเทนเนอร์ จำกัด 2) บริษัท อินเตอร์ อิสเทิร์น คอนเทนเนอร์ จำกัด 3) บริษัท อินเตอร์ แปซิฟิค เปเปอร์ จำกัด 4) บริษัท อินเตอร์ ดิจิตอล พริ้นท์ติ้ง จำกัด เราเป็นผู้นำด้านบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกที่เติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 40 ปี ด้วยการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่ง เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าและรองรับการขยายตัวของเศรษฐกิจ ทุกขั้นตอนในกระบวนการผลิตและการบริการของเราได้รับการรับรองจากมาตรฐานสากล ได้แก่ ISO9001, ISO14001, OHSAS18001, TIS18001, cGMP, GREEN INDUSTRY LEVEL4, โรงงานสีขาว, Sedex, CSR และระบบการจัดการป่าไม้อย่างยั่งยืนตามมาตรฐานสากล เพื่อให้เราสามารถดำเนินธุรกิจให้ได้มีประสิทธิภาพสูงสุดที่สามารถนำประโยชน์มาให้แก่ลูกค้า พนักงาน และองค์กร ภายใต้มาตรฐานสากลที่ทำให้เกิดความเชื่อมั่นและความไว้วางใจทั้งในผลิตภัณฑ์และการดำเนินธุรกิจตามหลักความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เรากำลังมองหาบุคคลรุ่นใหม่ที่เชื่อในหลักการ "การเติบโตที่ยั่งยืนเกิดจากการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง" เพื่อมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตและผลักดันสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนด้วยกัน
สินค้าและบริการ

อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง (Inter Group Packaging) เน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความสวยงามและความโดดเด่นในงานพิมพ์โดยใช้ระบบ Flexographic และ Digital Printing นอกจากผลิตภัณฑ์ในกลุ่มกระดาษลูกฟูกหรือกล่องกระดาษลูกฟูกแล้ว ยังสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อทดแทนพีพีบอร์ด เช่น ป้ายสื่อประชาสัมพันธ์ (Banner), ป้ายฉากหลังภาพ (Photo Backdrop), ป้ายโฆษณาขาตั้ง (Standing), และ ป้ายพร็อพถ่ายรูป (Sign holding) ซึ่งสามารถกลับมารีไซเคิลได้ 100% และช่วยลดมลภาวะของเสีย โดยรับรองว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีความคงทนแข็งแรงและมีคุณภาพสูงไม่แพ้กัน

ผลิตภัณฑ์กระดาษรีไซเคิลจากอินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง (Inter Group Packaging) ผ่านการควบคุมทุกกระบวนการผลิตและการตรวจสอบทุกขั้นตอน ด้วยระบบมาตรฐานระดับสากล ทั้งคุณภาพสินค้า และระบบการจัดการป่าไม้อย่างยั่งยืน ซึ่งสะท้อนถึงวัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีประเภทลอนกระดาษ เกรดและแกรมกระดาษที่หลากหลาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความหลากหลายในการใช้งานตามความต้องการของลูกค้า เราจึงเป็นพันธมิตรด้านโซลูชั่นเพื่อกระดาษลูกฟูกและบรรจุภัณฑ์อย่างยั่งยืน

สวัสดิการ
- โบนัส - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ชุดฟอร์ม - ค่ากะ / ค่าตำแหน่ง / ค่าความรับผิดชอบ - ประกันสังคม / ประกันอุบัติเหตุ / ประกันชีวิต - เงินกู้ - รถรับส่งพนักงาน
- เงินช่วยเหลืองานฌาปนกิจศพ - เงินช่วยเหลืองานแต่งาน - ทุนการศึกษาบุตรพนักงาน - ทุนการศึกษาสำหรับพนักงานเรียนต่อในระดับ ปวช.,ปวส. ป.ตรี, ป.โท - งานกีฬาประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
INTER GROUP PACKAGING (อินเตอร์ กรุ๊ป แพคเกจจิ้ง)
1888 ซอยเพชรเกษม 63
แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160
เว็บไซต์: http://www.inter-group.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด