JobThai
บริษัท ไทรทัน เมคคานิค จำกัด สาขาใกล้สวนเสือศรีราชา จ.ชลบุรี ทำธุรกิจโรงงานผลิต ติดตั้ง ตรวจสอบ ทดสอบ ซ่อม จัดหาอะไหล่ เครื่องจักรยกของประเภทรอกและเครนเหนือศีรษะ ลิฟท์บรรทุกสินค้า [www.ttmcrane.com] กำลังเปิดรับพนักงาน ดังนี้
สวัสดิการ
ทุกตำแหน่ง จะได้รับสวัสดิการ ได้แก่ - เงินเดือน - ค่าบ้าน 2,400-4,500 บาท - ค่าเบี้ยขยัน 1,500 บาท - ค่าคอมมิชชั่นเฉพาะตำแหน่ง Sales - ทำงาน จ-ศ และ จ-ส บางแผนก - เบี้ยเลี้ยงรายวัน 100/150/400/600 - ค่าล่วงเวลาวันปกติและวันหยุด - โบนัสตามผลประกอบการ - ประกันกลุ้ม
- เครื่องโทร.+หมายเลข+ค่าโทร - ยูนิฟอร์มพร้อมบริการซักรีด - ทริปท่องเที่ยวประจำปี - ลากิจ 12 วันต่อปี - ประกันสังคม ตำแหน่งวิศวกรและฝ่ายขายมีรถยนต์บริษัทฯ สำหรับออกไปไซต์งานและพบลูกค้า ** ตำแหน่งช่าง บริษัทฯ มีบริการที่พักชั่วคราวแก่พนักงานที่ย้ายภูมิลำเนามาจากต่างจังหวัด และเมื่อพนักงานผ่านทดลองงานแล้วจะได้รับค่าเช่าบ้านเพื่อรับผิดชอบหาที่พักเอง **
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไทรทัน เมคคานิค จำกัด
516 หมู่ที่ 6 หมู่ 6
ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110
เว็บไซต์: https://www.ttmcrane.com
วิธีการเดินทาง
เส้นบายพาสหมายเลข 7 ให้เลี้ยวมาเส้นจะไปสวนเสือศรีราชา และตรงมาเรื่อยๆ สังเกตขวามือเป็นอาคารพาณิชย์โครงการสวนเสือพาร์ควิลล์ และถัดจากอาคารจะมีซอยวัดเขาน้อยพัฒนาราม ซึ่งมีโลตัสเอ็กเพรสอยู่หน้าซอยตรงข้ามกับเซเว่นอีเลฟเว่น เมื่อเข้าซอยให้ตรง 1 กม. ขับชิดซ้ายมาจะเจอโรงงานหลังคาสีแดง
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด