JobThai
บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมการผลิตเครื่องสำอาง ยุคใหม่ แบบ One -Stop Service เจ้าของรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ 3 ปีซ้อน พร้อมมาตรฐานการผลิตระดับสากล ASEAN GMP, ISO9001, ISO 22716, Halal และ Green Industry ปัจจุบันมีการขยายธุรกิจเพื่อรองรับการเติบโตในวงการความงามของประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้านโดยเน้นผู้ประกอบการเจ้าของแบรนด์ต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ด้วยการพัฒนาแนวความคิด รูปแบบการดำเนินงานแบบมืออาชีพ กำลังต้องการคนรุ่นใหม่เข้ามาร่วมเติบโตไปกับเรา ตามคุณสมบัติดังนี้ •คนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีความมุ่งมั่น และมองหาความมั่นคงในชีวิต ต้องการใช้ความรู้ความสามารถ และศักยภาพที่มีในตนเอง นำมาพัฒนาในการทำงาน •ชอบทำงานเป็นทีม และยอมรับฟังความคิดเห็นไม่เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่ง •มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ แนวความคิดทันสมัยอยู่เสมอ ไม่ยึดติดกับสิ่งเดิมๆ รูปแบบการทำงานเดิมๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น •ขยัน สู้งาน ทัศนคติดี มีน้ำใจ ใจรักบริการ •ชอบความท้าทาย หาความรู้ใหม่ๆอยู่เสมอ เป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้ว •ไม่มีอีโก้ในตัวเอง มีความเชื่อในการพัฒนาศักยภาพของเพื่อนมนุษย์ เราอยากชวนคุณเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีม เพื่อที่จะจับมือกันก้าวขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจเครื่องสำอาง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สร้างสรรค์ธุรกิจเครื่องสำอางของไทย ให้ก้าวไกลไปในระดับโลกร่วมกัน ดูข้อมูลเพิ่มเติมของเราได้ที่เว็บไซต์ http://www.derma-innovation.com
สวัสดิการ
-ยูนิฟอร์มพนักงาน -ประกันสังคม -กองทุนเงินทดแทน -ค่าโทรศัพท์(บางตำแหน่ง) -ค่าน้ำมัน(บางตำแหน่ง) -ค่าคอมมิชชั่นรายเดือน (บางตำแหน่ง) -วันหยุดพักผ่อนประจำปี 6-10 วัน -ตรวจสุขภาพประจำปี -การฝึกอบรมภายใน - ภายนอก
-กิจกรรมสันทนาการต่างๆ -งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี -ท่องเที่ยวประจำปี -การปรับค่าจ้างประจำปี -เงินรางวัล(โบนัส)ตามผลประกอบการ -ประกันสุขภาพ และ ประกันอุบัติเหตุ -เบี้ยขยัน -สินค้าราคาพนักงาน -เบิกผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯใช้ฟรีทุกเดือน
ติดต่อ
บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด
111/1 หมู่ที่ 4 ซอยแจ้งวัฒนะ 19
ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เว็บไซต์: http://www.derma-innovation.com
วิธีการเดินทาง
1.นั่งรถไฟฟ้าสายสีชมพูลงป้าย สถานีแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28 (เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ) 2.นั่งวินมอไซค์เข้ามา 800 เมตร
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด