JobThai
กลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมการเกษตร และปศุสัตว์ครบวงจรรายใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศไทย มีพัฒนาการทางธุรกิจการเลี้ยงสัตว์ยาวนานกว่า 25 ปี โดยมีบริษัทในเครือกว่า 10 บริษัท มีฟาร์มบริษัทมากกว่า 30 แห่ง และมีฟาร์มร่วมกับเกษตรกรทั่วประเทศ ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน และการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง พร้อมบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถกว่า 17,000 คน และผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าทั้งใน และต่างประเทศ จากอดีตสู่ปัจจุบัน หากคุณต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานคุณภาพ เครือบริษัท ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดรับบุคลากรเพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในตำแหน่งต่าง ๆ มาพร้อมด้วยธุรกิจใหม่ที่กำลังขยายอย่างต่อเนื่อง คือร้านไทยฟู้ดส์เฟรซมาร์เก็ต เป็นร้านค้าปลีและส่งอาหารสดและอาหารทุกชนิด (สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ข้อมูลบริษัทได้ที่ www.tfg.co.th)
สวัสดิการ
- เบี้ยขยัน/เบี้ยเลี้ยง/Incentive - ค่าล่วงเวลา - ค่ากะงาน - ค่าอาหารกลางวัน - ค่าส่งสินค้า - ประกันกลุ่ม (ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ) - รถประจำตำแหน่ง, ค่าโทรศัพท์มือถือ, ค่าน้ำมันรถ (บางตำแหน่ง) - เครื่องแบบพนักงาน - โบนัสประจำปี (ตามเงื่อนไขของบริษัท)
- ประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ตรวจสุขภาพประจำปี - ฯลฯ หมายเหตุ : - สำนักงานใหญ่ ทำงานจันทร์-ศุกร์ (หยุดเสาร์-อาทิตย์) - สำนักงานฟาร์ม และส่วนโรงงานต่างจังหวัด หยุดอย่างน้อย สัปดาห์ละ 1 วัน
30 ตำแหน่ง
ดูตำแหน่งงานทั้งหมด
ติดต่อ
เครือบริษัท ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
ชั้น 12 เลขที่ 1010 ถนนวิภาวดีรังสิต
แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เว็บไซต์: http://www.tfg.co.th
วิธีการเดินทาง
นั่งรถประจำทาง ขสมก. สาย 29, 52, 69, 134, 187, 191, 504, 510 รถไฟฟ้าสายสีเขียว(พหลโยธิน24)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด