JobThai
เป็นผู้ผลิตเส้นหมี่อบแห้ง แป้งข้าวเจ้า แป้งข้าวเหนียว แป้งผสมสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ ฯลฯ จากพันธุ์ข้าวชั้นดีเพื่อให้ได้ผลผลิตที่มี คุณภาพสูง พร้อมคุณสมบัติในการประกอบอาหารสำหรับทุกชาติ เพื่อเน้นให้เห็นถึงผลิตภัณฑ์จากข้าวที่ดีที่สุด นอกจากนั้นในปัจจุบันบริษัทฯได้มีการเพิ่มผลิตภัณฑ์ เพื่อผลิตและ/หรือวางจำหน่ายในท้องตลาด ไม่ว่าจะเป็นตลาดในประเทศหรือตลาดต่างประเทศ ซึ่งผลิตภัณฑ์ต่างๆเหล่านั้นได้แก่ เส้นหมี่ข้าวกล้องอบแห้ง, เส้นขนมจีนอบแห้ง, เส้นก๋วยเตี๋ยว, ใบเมี่ยง, แป้งชุบทอด, แป้งเค้กกึ่งสำเร็จรูปและผลิตภัณฑ์ต่างๆจากแป้งข้าวเจ้า(แป้งวาฟเฟิล, แป้งโดนัท, แป้งเครป) เป็นต้น
สวัสดิการ
-ประกันสังคม -ประกันอุบัติเหตุ -ยูนิฟอร์มของบริษัทฯ -โบนัส -ค่าน้ำมัน (เฉพาะพนักงานขายและMerchandiser) -ค่าเสื่อม รถยนต์/จักรยานยนต์ (เฉพาะพนักงานขายและMerchandiser) -ค่าโทรศัพท์ (เฉพาะพนักงานขายและMerchandiser)
ติดต่อ
บริษัท เส้นหมี่เหรียญไทย จำกัด
38 หมู่ 6 ซ.วัดอ้อมใหญ่ ถ.เพชรเกษม
ตำบลอ้อมใหญ่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73160
เว็บไซต์: http://www.lhianthai.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด