JobThai
สยาม มอเตอร์สปอร์ต บริษัทเจ้าของแบรนด์ชั้นนำระดับประเทศ ที่คิดค้น ออกแบบ ผลิตอะไหล่และอุปกรณ์สำหรับรถยนต์หลากหลายรุ่น ได้แก่ แบรนด์ FLEX, SMT จัดจำหน่ายสินค้ามากกว่า 130 รายการ ตัวอย่างสินค้า เช่น เทอร์โบ กรองอากาศ อินเตอร์คูลเลอร์ และอีกมากมาย มีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ จำหน่ายทั้งแบบส่งและแบบปลีก ในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น อินโดนีเซีย สิงค์โปร์ ฯลฯ ปัจจุบันได้มีการออกแบบ พัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับให้ทันกับความหลากหลายของรถยนต์ และความสนใจของลูกค้า จัดจำหน่ายทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ เน้นผลิตและสร้างสรรค์คอนเทนต์ออนไลน์ทั้งแบบข้อความ รูปภาพ และ VDO เน้นให้ความรู้ การทดลอง เพื่อสื่อให้ทางกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเข้าใจเกี่ยวกับการใช้งานสินค้าด้วยข้อเท็จจริง คอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ สนุกและท้าทาย ปัจจุบันบริษัท มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว เราจึงต้องการ คนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่ชื่นชอบ สนใจในความแปลกใหม่ สนุกและท้าทาย มาร่วมงานกับเรานะครับ
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม 2. วันหยุดประจำปี 3. ชุดยูนิฟอร์ม 4. เบี้ยขยัน
ติดต่อ
บริษัท สยาม มอเตอร์สปอร์ต อิมพอร์ต เเอนด์ เอ็กพอร์ต จำกัด
34/2 ถนนสุขาภิบาล 2
แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: http://www.flex-racing.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด