JobThai
บริษัทไทยโฟม อินดัสตรี จำกัด เป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่าย ฟองน้ำวิทยาศาสตร์ หรือ Polyurethane Foamซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในหลายอุตสาหกรรม เช่น เครื่องนอน เฟอร์นิเจอร์ บรรจุภัณฑ์ ชิ้นส่วนรถยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า รองเท้า เครื่องนุ่งห่ม และของใช้ต่างๆภายในบ้าน ซึ่งตอบสนองความต้องการและมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมไปกับลูกค้านั้นๆ เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2549 ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 60 ล้านบาท จากผู้บริหารที่มีประสบการณ์ ในธุรกิจนี้มาไม่น้อยกว่า 20 ปี ประกอบกับความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะดำเนินธุรกิจนี้จึงได้มีการพัฒนา เครื่องจักรและกระบวนการผลิต และบุคคลากร เพื่อให้ได้ซึ่งสินค้าและบริการที่มีคุณภาพเหมาะสมสอดคล้อง กับความต้องการของลูกค้าอย่างมีธรรมภิบาล THAIFOAM INDUSTRY
สวัสดิการ
- ค่าเบี้ยขยันแบบขั้นบันได เริ่มตั้งแต่ 300-1,200 บาท - โบนัสตามผลประกอบการประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี - ตรวจสุขภาพประจำปี - ชุดยูนิฟอร์มปีละ 3 ชุด,รองเท้า 1 คู่ - งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่/จัดงานสัมมนา
zero position th
ติดต่อ
บริษัทไทยโฟม อินดัสตรี จำกัด
16/5 หมุ่ 6
ตำบลบ้านม้า อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13190
เว็บไซต์: http://www.thaifoamindustry.co.th
วิธีการเดินทาง
-รถเมย์สาย ปทุม-เสนา -รถสองแถว ปทุม-ไม้ตรา บ้านแพน-ไม้ตรา
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด