JobThai
บริษัท ELCA (Thailand) Ltd. บริษัทเครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกในเครือบริษัท Estee Lauder ซึ่งเป็นที่นิยมและต้องการของผู้หญิงทั้งในและต่างประเทศ โดยมีแบรนด์ที่ได้รับความนิยม อาทิ Aramis and Designer Fragrances, Bobbi Brown, Clinique, Estée Lauder, La Mer, Lab Series, M•A•C, Origins, Jo Malone London, GoodSkin Labs, DKNY, Aveda, Ermenegildo Zegna, Coach, Tommy Hilfiger, Tom Ford, Tory Burch etc. ถ้าคุณต้องการสร้างอนาคตในการทำธุรกิจเครื่องสำอางแบบมืออาชีพ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานแบบสากล เพื่อสร้างประสบการณ์และความก้าวหน้าในอาชีพด้วยกัน
สวัสดิการ
- ยูนิฟอร์ม - โอที OT - คอมมิชชั่น - ประกันชีวิตและสุขภาพ - เบี้ยเลี้ยงค่ารถ ค่าอาหาร - วันลาพักร้อน ท่องเที่ยวประจำปี - ฝึกอบรมเรียนเพื่อเพิ่มพูนความรู้
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอลก้า ประเทศไทย จำกัด
990 อาคารอับดุลราฮิม ชั้น 20 ถนนพระราม 4
แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เว็บไซต์: www.elcasiacareers.com
วิธีการเดินทาง
ลง BTS ศาลาแดง ทางออก 4 หรือ MRT สีลม ทางออก 2 แล้วเดินมาที่ 990 อาคารอับดุลราฮิม ชั้น 20 ถนนพระราม 4
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด