JobThai
บริษัท สยามชัย เซอร์วิส จำกัด
บริษัท สยามชัย เซอร์วิส ได้ก่อตั้งขึ้นวันที่ 9 กันยายน 2525 จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลา 30กว่าปีแล้ว เป็นศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอทีและเทคโนโลยีดิจิตอลครบวงจร ที่ราคาถูกและบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมเสมอมา จนถึงปัจจุบันมีสาขาทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑลและต่างจังหวัด รวมกว่า 500 สาขา
สวัสดิการ
-สวัสดิการกองทุนประกันสังคม -วันหยุดนักขัตฤกษ์ วันหยุดลากิจ และวันหยุดพักผ่อนประจำปี (ลาพักร้อน) -โปรแกรมฝึกอบรมทักษะในการปฏิบัติงาน Training basic & specialist skill -กิจกรรมเทศกาลสำคัญ เช่น วันสงกรานต์ ตรุษจีน คริสต์มาส และปีใหม่ -โปรแกรมส่งเสริมสุขภาพพนักงาน Staff Wellness Program และสิทธิสมัครสมาชิก Fitness First ในราคาพนักงาน -กู้ซื้อบ้าน คอนโด สินเชื่อ และบัตรเครดิต ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ
-ตรวจสุขภาพประจำปี IPO OPD และรักษาตัวในโรงพยาบาลในเครือข่าย ในราคาพนักงาน -โบนัสและปรับเงินเดือนประจำปี (ตามผลประกอบการและนโยบายบริษัทฯ) -สั่งซื้อสินค้าบริษัทฯ ในราคาพนักงาน (ตามเกณฑ์บริษัทฯกำหนด) -กิจกรรมท่องเที่ยว Outing และส่งเสริมความสัมพันธ์ในการทำงาน ประจำปี -รถรับ-ส่ง พนักงาน
ติดต่อ
บริษัท สยามชัย เซอร์วิส จำกัด
11,9 ซ.รังสิต-ปทุมธานี 3
ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12130
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด