JobThai
เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในการนำเข้าวัสดุอุปกรณ์เกี่ยวกับ Piping, Fitting, Flanges และอุปกรณ์อื่นๆ สำหรับใช้ในงานอุตสาหกรรมต่างๆ ได้แก่ ปิโตรเคมี ไฟฟ้า น้ำตาล กระดาษ น้ำมันและแก๊ส เหมืองแร่ เป็นต้น โดยได้ดำเนินธุรกิจมามากกว่า 24 ปี ตั้งแต่เมษายน 2539 ซึ่งบริษัทได้ดำเนินการธุรกิจโดยมี ระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001:2015 มาใช้ในการบริหารจัดการ เพื่อให้สามารถตอบสนองความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด ขณะนี้บริษัทต้องการผู้ร่วมงานที่มีความสนใจในอุตสาหกรรมนี้ และอยากร่วมงานกับเราเพื่อสร้างความก้าวหน้า และมีความมั่นคงในอาชีพ พร้อมทั้งเจริญเติบโตไปกับบริษัท
สวัสดิการ
- โบนัส(ประจำปี/ผลประกอบการ) - ประกันชีวิตและประกันสุขภาพ - ประกันอุบัติเหตุ - ทันตกรรม - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - วันทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์ - ฝึกอบรม - ทริปท่องเที่ยว 1–2 ครั้งต่อปี - เงินช่วยเหลือในโอกาสต่างๆ (มงคลสมรส, คลอดบุตร, ฌาปนกิจ)
ติดต่อ
บริษัท เพท-เคม ซัพพลาย จำกัด (Petchem Supply Co., Ltd.)
5/8-9 หมู่ 4 ซ.รามอินทรา15 ถนนรามอินทรา
แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
เว็บไซต์: http://www.petchem.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด