JobThai
ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตเครื่องเขียน และอุปกรณ์สำนักงาน ภายใต้สัญลักษณ์สินค้ายี่ห้อ "HORSE, NANMEE และ ARROW" เป็นศูนย์กลางการผลิต ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ต้องการรับสมัครบุคลากรที่มีความสามารถเข้ามาร่วมงานหลายตำแหน่งดังนี้
สวัสดิการ
- เบี้ยขยันเริ่มปฏิบัติงานตามขั้นบันได - โบนัสประจำปี - ปรับเงินเดือนค่าจ้างประจำปี - ประกันสังคม - ชุดยูนิฟอร์ม - ข้าวฟรี - อาหารราคาถูก - ของขวัญเกิด - งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ - ซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ในราคาพนักงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท นานมี อุตสาหกรรม จำกัด
1121 ม.6 ถนนเทพารักษ์
ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270
เว็บไซต์: www.nanmee.com
วิธีการเดินทาง
ถนนเทพารักษ์ กม.4 การเดินทางโดยรถประจำทาง มาสมัครงานโรงงานนานมี (ตราม้า) เทพารักษ์ (สายรถที่วิ่งผ่านหน้าโรงงานมีสองแถวสำโรงหนามแดง, สำโรงแพรกษา, สำโรงพรสว่าง, สำโรงบิ๊กซี, สำโรงบางบ่อ) ยกเว้นสองแถวที่เขียนว่าสำโรงสีบุญเรือง, สำโรงทิพย์วัลย์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด