JobThai
บริษัท ไทย เซโฟลูชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจ ให้คำปรึกษา ออกแบบ วางระบบบริหารจัดการที่จอดรถ ระบบตรวจสอบ การผ่านเข้าออกรถยนต์ โดยการผสมผสานนวัตกรรม RFID และโปรแกรมบริหารจัดการที่พัฒนาขึ้นโดยทีมงานวิศวกรของบริษัท เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ต่อผู้ใช้งาน พร้อมทั้งให้บริการงานติดตั้งและดูแลบำรุงรักษาระบบในเชิงป้องกันเพื่อการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น การวางระบบบริหารจัดการที่จอดรถ การตรวจสอบรถเข้าออก ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดนั้น เราคำนึงถึงประโยชน์การใช้งานของลูกค้าเป็นสำคัญ ดังนั้น บริษัท ไทย เซโฟลูชั่น จำกัด จึงมีผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่หลากหลายพร้อมทีมสนับสนุนบริการหลังการขาย ทำให้เราได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากทางลูกค้าในการบริหารจัดการที่จอดรถครบวงจร
สวัสดิการ
1.เงินเดือนประจำ 2.เบี้ยขยัน 3.ประกันสังคม 4.ประกันอุบัติเหตุ 5.วันหยุดพักร้อน ประจำปี 6.ชุดยูนิฟอร์ม 7.โบนัสและการปรับค่าจ้างประจำปี 8.ค่าที่พักและค่าเบี้ยเลี้ยง **ทำงาน จ-ศ. หยุด ส-อา.**
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไทย เซโฟลูชั่น จำกัด
1991/183 มบ.อารียา แมนดารีน่า ถนนอ่อนนุช อยู่ระหว่างซอย 37-39
แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: https://www.safolution.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด