JobThai
Jetion Solar (Thailand) Co., Ltd.
บริษัท เจทชั่น โซล่า (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัท China National Building Material Company Limited ชื่อย่อ CNBM โดยมีรัฐบาลจีนเป็นเจ้าของสินทรัพย์และบริหารงาน เป็นบริษัทในจีนทีประกอบกิจการเกี่ยวกับการก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุด และเป็นหนึ่งใน 500 องค์กรชั้นนำของโลก มีทรัพย์สินรวมทั้งสิ้น 3 แสนล้านหยวน หรือประมาณ หรือ1.5ล้าน ล้านบาท มีพนักงานทั้งสิ้น 160,000 คน บริษัท เจทชั่น(ประเทศจีน) จำกัด จดทะเบียนบริษัทเมื่อเดือน ธันวาคม 2547 ด้วยทุนจดทะเบียน 702 ล้าน หยวน หรือ 3,510 ล้านบาท มีพนักงานทั้งสิ้น 4,000 คน ตั้งอยู่ที่ เมืองเจียงอิน เขตเจียงซู มีชื่อเสียงในการผลิต จำหน่ายผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์หรือโซลาร์เซลล์ และออกแบบติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์ให้กับกลุ่มธุรกิจอื่น เป็นบริษัทแนวหน้าในด้านเทคโนโลยีนี้ มีบริษัทในเครืออยู่ที่ ฮ่องกง ยุโรป อเมริกาเหนือ และประเทศไทย บริษัทถือหุ้นอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (AIM) เป็นบริษัทในเขตเจียงซูที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย บริษัทเจทชั่น ไม่เพียงแต่เป็นบริษัทแรกที่เข้าตลาดหลักทรัพย์ในกรุงลอนดอน แต่ยังเป็นบริษัทแรกที่ผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ที่จดทะเบียนหลักทรัพย์ในกรุงลอนดอน บริษัท เจทชั่น โซล่า (ไทยแลนด์) จำกัด จดทะเบียนเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2555 ทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท เป็นบริษัทร่วมทุนไทย-จีน ทำธุรกิจผลิตและจำหน่ายโซลาร์เซลล์และโซลาร์โมดุล โรงงานผลิตโซลาร์โมดุลขนาด 250 เมกกะวัตต์ ทางบริษัทต้องการรับพนักงานที่มีความสามารถเพื่อการเติบโตไปพร้อมกับเรา
สวัสดิการ
-ค่าที่พัก -ค่าเดินทาง -ค่าอาหาร -เบี้ยขยัน -ประกันสังคม
zero position th
ติดต่อ
Jetion Solar (Thailand) Co., Ltd.
83/44 หมู่ 10
ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20230
เว็บไซต์: http://www.jetionsolar.com
วิธีการเดินทาง
เดินทางจากถนนสายมอเตอร์เวย์หมายเลข 7 ผ่านโฮมโปร ศรีราชา และผ่านปั้ม ปตท.แหลมฉบัง ขาออกประมาณ 200 เมตร เลี้ยวซ้ายผ่านบริษัท CS METAL บริษัท เจทชั่น โซล่า (ไทยแลนด์) จำกัด อยู่เยื้องกับ บริษัท CS METAL(ข้างหอพักสีเขียว)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด