JobThai
บริษัท ดร.แกลม จำกัด (มีพนักงานประมาณ 20-30 คน) ซึ่งเป็นผู้นำตลาดในการนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าด้านอุปกรณ์ความสวยความงาม, อุปกรณ์ร้านเสริมสวย และเครื่องสำอาง บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2552 กำลังขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยมีการทำตลาดรองรับการจำหน่ายสินค้าในช่องทางต่างๆ ดังนี้ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น เซ็นทรัลฯ / เดอะมอลล์ / โลตัส / บิ๊กซี / พารากอน / อิมโพเรียม / โรบินสัน เป็นต้น ร้านค้าปลีก เช่น 7-11 / บู๊ทส์ / วัตสัน / Tsuruha / Lawson 108 / อีฟ แอนด์ บอย / บิวเทรี่ยม และบริษัทฯ ยังส่งออกสินค้าไปยังประเทศอเมริกา, อังกฤษ, เยอรมัน, อิตาลี, ฝรั่งเศส, สเปน เป็นต้น สินค้าของบริษัทฯ ได้แก่ อุปกรณ์ความสวยความงามครบวงจร (ส่งและปลีก) ภายใต้ Brand : Sunday, Sunday Pro, Real Techniques (USA), Ecotools (USA), QVS (AUS), Be Chic (Korea), Infinity, Tweezerman (USA), Denman (UK), Kinepin (China), OEM เนื่องจากบริษัทฯ มีการขยายงานและเติบโต จึงรับสมัครงานเพื่อรองรับ ต้องการผู้ที่มีความตั้งใจ กระตือรืนร้น รักในสิ่งท้าทาย ทัศนคติที่ดี และชอบค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ตัวเอง มาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทฯ และหาเพื่อนร่วมงานที่มีความสามารถ มีแนวคิดใหม่ๆ เพื่อรวมเป็นหนึ่งในทีมงานที่มีคุณภาพ
สวัสดิการ
ตามกฎหมายและแตกต่างกันในแต่ละตำแหน่งตามข้อตกลงของบริษัท เช่น - ประกันสังคม - ค่าล่วงเวลา - ค่าคอมมิชชั่น - ค่าเบี้ยขยัน - ค่าเบี้ยเลี้ยง - ค่าเดินทางใน-ต่างประเทศ - ค่าสึกหรอรถ - ค่าน้ำมันรถ - ค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
- ยูนิฟอร์มพนักงาน - ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม - เงินยินดีมงคลสมรส - รับขวัญบุตร - เงินอนุโมทนาอุปสมบท - เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ - งานจัดเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - ปรับค่าจ้างประจำปีตามผลงานและผลประกอบการของบริษัทฯ - เงินโบนัสตามผลงานและผลประกอบการของบริษัทฯ
ติดต่อ
บริษัท ดร.แกลม จำกัด
เลขที่ 51/2-3 (บล็อค B2-B3) ถนนพระราม 2 (ติดกับศูนย์การค้า Porto Chino อยู่ในโรงงาน/คลังสินค้าโชติธนวัฒน์ 3 และตรงข้ามเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย)
ตำบลนาดี อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด