JobThai
บริษัท คอนเดคโฮม จำกัด
บริษัท คอนเดคโฮม จำกัด เราเป็นบริษัทดำเนินธุรกิจด้าน อสังหาทรัพย์ ด้าน ออกแบบตกแต่งภายใน งานสถาปัตยกรรม และ รับเหมา โดยช่างฝีมือของบริษัทเราเอง เราเป็นบริษัทที่ยึดหลักการทำงานที่ถูกต้องตามมาตรฐาน ตั้งแต่การ กระบวนการออกแบบ การคัดสรรค์วัสดุ จน ถึงการดำเนินการผลิต ติดตั้งและงานก่อสร้าง โดย ทีมงานที่มีประสบการณ์ทำงาน เราจึงเป็น บริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัทชั้นนำในประเทศด้วยดีเสมอมา อาทิเช่น บริษัทควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด , บริษัท อนันดาดีเวลลอปเม้น จำกัด , บริษัท เอพี (ไทยแลนด์ ) จำกัด , บริษัท แลนแอนเฮ้า จำกัด เป็นต้น เราเป็นบริษัทที่มีโรงงานขนาดใหญ่ของเราเอง มีทีมงานผู้เชียวชาญเฉพาะด้าน และมีทีมงานช่างของเราเอง เราจึงพร้อมเป็นอย่างยิ่ง ในการสร้างสรรค์ผลงานให้เกิด ประสิทธิภาพและคุณภาพสูงสุดตลอดไป ทางบริษัทเรามีความตั้งใจจะขนาดขยายฐานธุรกิจจากเดิม โดยเราต้องการเพิ่มฐานการผลิตเฟอร์นิเจอร์น็อคดาวน์ เพื่อให้มีมาตรฐานและประสิทธิภาพครอบคุม โดยทางบริษัทจะควบคุมมาตรฐานการติดตั้งและการผลิตด้วยตัวเอง
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม 2. ชุดแบบฟอร์มพนักงาน 3. OT ค่าล่วงเวลา 4. โบนัส 1 ครั้งต่อปี 5. เที่ยวประจำปีของบริษัท 6. ค่าเดินทาง 7. ฯลฯ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท คอนเดคโฮม จำกัด
8/7 ม.8
ตำบลบางคูรัด อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110
เว็บไซต์: https://www.facebook.com/Condechome
วิธีการเดินทาง
- รถตู้หมู่บ้านพฤกษา 3 - รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด