JobThai
บริษัท เจบีรีเฟรชชิ่ง ไอซ์เซซ จำกัด เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายไอศครีมอิตาเลี่ยนภายใต้แบรนด์ Just Jela (จัซซ เจล่า) ไอศครีมพรีเมี่ยมแบรนด์น้องใหม่มาแรง ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของไอศครีมเจลาโต้สัญชาติอิตาเลี่ยนแท้ ด้วยเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มละเอียดลิ้นละลายช้าและเข้มข้นทุกรสชาติ มีมากกว่า 100 รสชาติให้เลือกสรรทั้งสูตรนมไขมันต่ำ(Gelato)และสูตรผลไม้ไร้ไขมัน(Sorbet) ที่ผลิตจากนมโคแท้และเนื้อผลไม้เน้นๆรวมทั้งวัตถุดิบชั้นดีจากธรรมชาติ 100% โดดเด่นด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ไอศครีมรูปแบบต่างๆที่ไม่เหมือนใคร ตามแบบฉบับสโลแกนของแบรนด์ Just Jela ที่ว่า "More than just Gelato" ไอศครีมที่เป็นมากกว่าไอศครีม สินค้าไอศครีมของทางร้านจึงถูกออกแบบสร้างสรรค์ภายใต้คอนเซปของตัวการ์ตูนน่ารักๆที่เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย อาทิเช่น - ไอศครีมตุ๊กตาตัวการ์ตูน 3 มิติ ซึ่ง Just Jela เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานศิลปะของการใช้ช็อคโกแลตตกแต่งเป็นรูปตัวการ์ตูนต่างๆเสมือนจริง - ไอศครีมเจลาโต้แบบแท่งในรูปแบบตัวการ์ตูนหลากหลายรสชาติมากกว่า 10 แบบ ให้รสสัมผัสของเนื้อไอศครีมแบบเต็มๆแท่งโดยไม่ได้เคลือบช็อคโกแลตด้านนอกเหมือนไอศครีมทั่วๆไป - เค้กไอศครีมหลากหลายขนาด ที่มีให้เลือกทั้งแบบตกแต่งด้วยตัวการ์ตูนน่ารักๆที่ทำจากช็อคโกแลต หรือแบบสวยงามสำหรับมอบให้ผู้ใหญ่ การันตีคุณภาพและชื่อเสียงโดยสื่อต่างๆทั้งรายการโทรทัศน์และสื่อสิ่งพิมพ์ทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 30 สื่อ เรากำลังมองหาบุคลากรในหลากหลายตำแหน่ง เพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว Just Jela ในการสร้างสรรค์และพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อไลฟสไตล์ของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ถ้าคุณเป็นคนที่สนใจและหลงใหลในไอศครีม มีความคิดสร้างสรรค์ สนุกกับการเรียนรู้และทดลองทำในสิ่งใหม่ๆ เราครอบครัว Just Jela พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจงานด้านนี้เข้ามาร่วมงานกับเรา
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - เบี้ยขยัน - ค่าล่วงเวลา - ค่าทำงานวันหยุด - ค่าทำงานวันหยุดนักขัตฤกษ์ - โบนัสประจำปี - วันลาพักร้อน - ชุดพนักงาน - ส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการของทางร้าน
zero position th
ติดต่อ
JB Refreshingices Co., Ltd.
เลขที่ 321 ถนนจันทน์ 18/7 แยก 8
แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
วิธีการเดินทาง
BTS สถานีช่องนนทรี
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด