JobThai
AQ Estate ไม่ได้มุ่งมั่นเพียงแค่พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์หรือสร้างอาคาร เรามุ่งมั่นวางแผนอนาคตให้แก่คุณ เราเชื่อในแนวคิดของการออกแบบที่ใช้งานได้ดีและจะไม่มีวันล้าสมัย เพราะเป้าหมายของเราคือสร้างสิ่งที่ยั่งยืนผ่านกาลเวลา เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับผลตอบแทนที่สูงที่สุดจากการลงทุน พันธกิจ - เพื่อพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในปัจจุบันและในอนาคต - เพื่อเป็นหนึ่งในผู้นําบริษัทมหาชนด้านอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย - เพื่อมอบการบริการและการจัดการที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าในฐานะผู้ให้บริการและในฐานะหุ้นส่วนทางธุรกิจ
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ค่ารักษาพยาบาล - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - สหกรณ์ออมทรัพย์ - ประกันชีวิต - ประกันอุบัติเหตุ - ชุดฟอร์มพนักงาน - ค่าคลอดบุตร - สวัสดิการงานศพ - งานเลี้ยงสังสรรค์ / ท่องเที่ยวประจำปี - ห้องฟิตเนส / สระว่ายน้ำ - สวัสดิการรถตู้รับส่งพนักงานจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรี - บริษัทฯ ฯลฯ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) / A Q ESTATE
102 ถนนริมคลองบางกะปิ
แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: http://www.aqestate.com/th
วิธีการเดินทาง
1.นั่งรถไฟ้าใต้ดินมาลงสถานีเพชรบุรี ประตูที่ 1 2.นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมาที่ คอนโด Garden ในซอยวัดอุทัยธาราม (ราคา 30 บาท) 3.ขับรถมาเอง (ตามแผนที่ของบริษัท) 4.สถานที่ใกล้เคียง คือ วัดอุทัยธาราม / ห้าง Show DC / กลางซอย RCA ใต้ทางด่วนถนนจตุรทิศ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด