JobThai
บริษัทเจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด รับจ้างผลิตเครื่องดื่มให้กับแบรนด์ชั้นนำในประเทศหลายๆ แบรนด์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศมากกว่า 20 บริษัท ผลิตเครื่องดื่มหลากหลายชนิด โดยสามารถผลิตได้ทั้งผลิตภัณฑ์ที่มีนมเป็นส่วนประกอบ ชา กาแฟ น้ำผลไม้ต่างๆ ได้แทบทุกแบรนด์ที่ต้องการเทคโนโลยีการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถรับการผลิตได้จำนวนมากเป็นไลน์การผลิตที่เร็วที่สุดในประเทศไทย ด้วยระบบ Aseptic PET ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในภูมิภาคนี้ ผสมผสานกับการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก โดยได้นำเทคโนโลยี Eco-System การผลิตใหม่ล่าสุดของโลกแบบ Cold Aseptic Filling ที่ใช้ความร้อนในการฆ่าเชื้อโรคและลดการใช้พลาสติกที่มีความหนาลง 50-60% แต่ยังคงสามารถบรรจุผลิตภัณฑ์ลงขวดในอุณหภูมิปกติ ทำให้ได้รับคุณค่าสารอาหารจากเครื่องดื่มได้ดีกว่าการผลิตแบบเดิม 5 เท่า โดยเครื่องจักรที่ใช้ผลิตภายในโรงงานส่วนใหญ่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส และสวีเดน
สวัสดิการ
- ประกันอุบัติและสุขภาพ (ฟรี/ไม่เสียค่าใช้จ่าย) - ประกันสังคม - รางวัลพนักงาน ต.ย. 1,000-5,000 บาท/ปี - เบี้ยขยัน - พนักงานดีเด่น 10,000 บาท/ปี - ทำงานล่วงเวลา - ค่ากะวันละ 100 บาท - เบี้ยเลี้ยงนอกสถานที่ - ชุดยูนิฟอร์ม - ข้าวเปล่า และเครื่องดื่มฟรี - ค่าอาหาร สูงสุด 60 บาท/วัน - ของขวัญวันเกิด - สัมมนาประจำปี
- วันลาพักร้อนประจำปี สูงสุด 15 วัน/ปี - การปรับค่าจ้างประจำปี - โบนัสประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ตรวจสุขภาพประจำปี - กิจกรรมสังสรรค์ประจำปี เช่น ปีใหม่ กีฬาสี - ฝึกอบรมภายใน/ภายนอก - เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ - ค่าโทรศัพท์ (บางตำแหน่งงาน) - ค่าน้ำมัน (บางตำแหน่งงาน) - อื่นๆ *ทำงานวันจันทร์-เสาร์ เวลาเข้างานตามตำแหน่งงาน
ติดต่อ
บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด
99/2 ม.6
ตำบลตลาดจินดา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73110
เว็บไซต์: http://www.generalbeverage.co.th
วิธีการเดินทาง
รถประจำทางมาโรงงาน: ทุกสายที่ผ่าน เทคนิคนครปฐม -ต่อรถสาย นครปฐม-บ้านแพ้ว -ลงป้ายศาลาปู่ทิพย์ **บริษัทฯ อยู่ฝั่งตรงข้าม
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด