JobThai
บริษัท ไอที เอ็นจิเนียริ่ง เทคโนโลยี จำกัด เป็นบริษัท ที่ให้บริการด้านระบบ IT จึง ได้เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้ประกอบการ จึงได้รวบรวมบุคลลากร และ พนักงานซึ่งมีประสบการณ์ทางด้าน ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์, ระบบกล้องวงจรปิด, ระบบการจัดทำและพัฒนาเว็บไซต์ และระบบอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องด้านเทคโนโลยี ดังนั้นทางบริษัท ฯ ได้สามารถพิสูจน์และยืนยันถึงความพร้อมในทุก ๆ ด้าน ทั้งทางด้านการเงิน และด้านราคาต้นทุนสินค้า ที่สามารถรับงานได้ในราคาย่อมเยา และเหมาะสม อีกทั้งยังเพิ่มความมั่นใจลูกค้า ว่าเราจะสามารถรับผิดชอบดูแลงานของท่านให้ดำเนินไปจนบรรลุเป้าหมายที่ท่านตั้งใจไว้อย่างแน่นอน
สวัสดิการ
ประกันสังคม ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ โบนัสประจำปี วันพักร้อนมากกว่ากฏหมายกำหนด กิจกรรมงานสังสรรค์ประจำปี กิจกรรมการฝึกอบรมพัฒนาความรู้ทั้งในและนอกสถานที่
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไอทีเอ็น จิเนียริ่ง เทคโนโลยี จำกัด
34/38 หมู่ 8
ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เว็บไซต์: http://www.itengitech.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด