JobThai
บริษัท เอียร์โทน (ประเทศไทย) จำกัด
Eartone เป็นศูนย์ชำนาญการเกี่ยวกับโรคหู การได้ยิน การทรงตัว เวียนหัว และเครื่องช่วยฟัง ได้เปิดดำเนินการกว่า 25 ปีที่สุขุมวิท 22 กรุงเทพฯ และเริ่มขยายสาขาไปในโรงพยาบาล คลินิก ศูนย์เครื่องช่วยฟัง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้เป็นแหล่งความรู้ เชื่อมต่อสื่อสารสำหรับผู้ที่มีปัญหาการได้ยินและผู้ที่อยู่รอบข้างให้เข้าใจซึ่งกันและกัน เพื่อให้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขในสังคม เรามีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับความผิดปรกติของการได้ยิน หูอื้อ ได้ยินไม่ชัด ลมออกหู มีเสียงดังในหู เวียนหัว น้ำในหูไม่เท่ากัน ตั้งแต่แรกเกิดจนสูงวัย มีบริการตรวจประเมินการได้ยิน ระบบการทรงตัว(อาการเวียนหัว) และให้การรักษา Eartone เป็นผู้แทนจำหน่ายเครื่องช่วยฟังชั้นนำของโลก โดยนำเข้ายี่ห้อ Phonak จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ Beltone และ Interton จากประเทศเดนมาร์ก Hansaton จากประเทศเยอรมัน Magnatone จากสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ Eartone ยังมีห้องแลบและเครื่องมือที่ทันสมัย มีแพทย์ผู้ชำนาญการในการวิเคราะห์ความผิดปรกติของการได้ยิน ให้คำแนะนำ อีกทั้งยังมีเครื่องมือในการทำประกอบ ปรับแต่ง เครื่องช่วยฟัง โดยช่างที่ผ่านการฝึกอบรมและได้รับการรับรองเทียบมาตรฐานจากประเทศผู้ผลิตทุกปี พร้อมทั้งอะไหล่และมีเครื่องสำรองให้ใช้ระหว่างรอซ่อมสำหรับผู้ที่มีความจำเป็นไว้บริการทุกวัน รวมทั้งวันเสาร์และวันอาทิตย์
สวัสดิการ
1. เงินเดือน 2. ประกันสังคม 3. วันหยุดตามประเพณี 4. โบนัสประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัท) 5. เบี้ยขยัน 6. ลาพักร้อน 7. เที่ยวประจำปี 8. งานเลื้ยงประจำปี *ทำงานจันทร์-เสาร์ 9:00 น. -18:00 น.
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอียร์โทน (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 20 ซอยสุขุมวิท 22 ถนนสุขุมวิท
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: https://www.eartone.co.th
วิธีการเดินทาง
- BTS สถานีพร้อมพงษ์ ทางออก 6 - MRT สถานีสุขุมวิท ทางออก 2 - รถโดยสารประจำทาง รถโดยสารธรรมดา สาย 2, 25, 38, 40, 48 และ 98 รถโดยสารปรับอากาศ ปอ.25, ปอ.501, ปอ.508, ปอ.511และ ปอ.513
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด