JobThai
บริษัทได้ก่อตั้งตั้งแต่ปี 1982 เป็นเวลากว่า 40 ปี แล้ว ประกอบธุรกิจนำเข้าเครืองมือ อุปกรณ์วิทยาศาสตร์และเครื่องมือแพทย์บางรายการ สินค้าส่วนใหญ่นำเข้ามาจากยุโรป , อเมริกา รวมทั้งเอเชีย เพื่อตอบสนอง ความต้องการของลูกค้าทั้งราคาที่ย่อมเยาว์และคุณภาพดีเยี่ยม อีกทั้ง บริษัทได้รับมาตรฐานควบคุมคุณภาพ ISO 9001 และ ISO 13485 เพื่อการบริการหลังการขายที่ดีมีประสิทธิภาพและนำเสนอ วิธิการใช้เครื่องมือได้อย่างปลอดภัย เป็นที่ไว้วางใจลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศ เรามีสินค้าหลายหลายประเภทเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม หลายสาขา ทางด้านห้องแลปและหน่วยวิจัยต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด
สวัสดิการ
ประกันสังคม ประกันชีวิตและประกันสุขภาพกลุ่ม AIA เงินโบนัสตามผลงานและผลประกอบการของบริษัท เงินช่วยเหลือการจดทะเบียนสมรส (ครั้งแรก) ทุนการศึกษาบุตร (ตามสมควร) บุคคลในครอบครัวพนักงานถึงแก่กรรม สิทธิในการลาพักร้อนประจำปี (แล้วแต่อายุการทำงาน)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท จรัญเอสโซซิเอทส์ จำกัด
เลขที่ 28 ซอย อ่อนนุช 88 แยก 2
แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: http://www.charanasso.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด