JobThai
บริษัท ดูราฟลอร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2526 โรงงานดูราฟลอร์ มีระบบเครื่องจักรและเทคโนโลยี่ที่ทันสมัยจากเยอรมัน เพื่อรองรับการผลิต พื้นพรม พีวีซี ดูราฟลอร์ ที่มีคุณภาพสูง การผลิตพื้นพรม พีวีซี นั้น บริษัท ดูราฟลอร์ เป็นผู้ผลิตแห่งแรกของประเทศไทยโดยฝีมือคนไทย และยังส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศด้วย ทำให้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศ ลดการขาดดุลจากต่างชาติ และยังเป็นการสร้างงานสร้างอาชีพให้กับคนไทย และในปี 2529 บริษัท ดูราฟลอร์ ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ ผลิตและจัดจำหน่ายภายในประเทศ และส่งออกต่างประเทศด้วยนั่นคือ วอลล์เปเปอร์คุณภาพสูง ภายใต้ชื่อ ดูราวอลล์ จากนั้นในปี 2548 ที่ผ่านมาทางบริษัทฯได้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีการตบแต่งบ้านในสไตล์ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น ด้วยการนำเข้า พื้นไม้ ลามิเนต จากต่างประเทศ ซึ่งเป็นพื้นไม้ลายเสมือนไม้จริงเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบวงจร สินค้าทุกชิ้นของบริษัท ได้รับการดูแล ในด้านการผลิตอย่างพิถีพิถัน มีมาตรฐาน จนกระทั่งถึงมือผู้บริโภค และ บริการหลังการขายที่ประทับใจ ทางบริษัทฯยังคงพัฒนามาตรฐานการผลิตเพื่อคุณภาพที่คุ้มค่าคุ้มราคา และเอาใจใส่ต่อการบริการให้ดีอยู่เสมอ
สวัสดิการ
-เงินช่วยเหลือพนักงานงานบวช งานแต่ง ลาคลอด งานศพ ฯลฯ -สวัสดิการเงินกู้ให้กับพนักงาน -เงินโบนัสตามผลประกอบการ -ตรวจสุขภาพประจำปี -ประกันสังคม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ดูราฟลอร์ จำกัด
719/3 ถนนบรรทัดทอง
แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
วิธีการเดินทาง
-รถโดยสาร สาย 73,67 ผ่าน -BTS สนามกีฬา
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด