JobThai
ก่อตั้งเมื่อปี 2548 เริ่มต้นจากการเป็นผู้พัฒนาเว็บไซต์สำเร็จรูป และเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูป หลังจากให้บริการเว็บไซต์ก็ได้รับความนิยมอย่างสูงจนขึ้นเป็นผู้นำอันดับ1 ผู้ให้บริการด้านเว็บไซต์ในปี 2550 จากศูนย์รวมสถิติเว็บไทย ในปีเดียวกันบริษัทได้ขยายการให้บริการด้านออกแบบระบบออนไลน์โซลูชั่นขนาดใหญ่ ให้กับบริษัทชั้นนำของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทมหาชน เอกชน หรือแม้กระทั้งระบบในหน่วยงานราชการ บริการออนไลน์โซลูชั่น รับสร้างและออกแบบระบบออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นระบบเว็บไซต์หน้าบ้าน หรือระบบบริหารจัดการหลังบ้าน ระบบชำระเงินออนไลน์ และดิจิตอลเพลตฟอร์มอื่น ๆ ทั้งบนเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่น  บริษัท อีคอมเมิร์ซ โซลูชั่น จำกัด ให้บริการออนไลน์โซลูชั่นครบวงจร ออกแบบพัฒนา Digital Platform ตามความต้องการของลูกค้า และเป็นผู้นำผู้ให้บริการด้านออนไลน์โซลูชั่น แบ่งลักษณะการให้บริการ ออกเป็น 4 ประเภท 1. Community Platform ให้บริการสร้างเว็บไซต์ ส่วนตัว เว็บชมรม สมาคม และออนไลน์โซลูชั่น ในกลุ่มลูกค้าในลักษณะ Consumer 2. Catalog Platform ให้บริการเว็บไซต์ และเว็บไซต์สำเร็จรูป เหมาะกับธุรกิจขนาดเล็ก ที่ต้องการเว็บไซต์คุณภาพ บริหารจัดการได้เอง เพื่อทำการโปรโมทประชาสัมพันธ์ ธุรกิจ 3. e-Commerce Platform ให้บริการเว็บไซต์ประเภท อีคอมเมิร์ซ เว็บไซต์ / เว็บไซต์สำเร็จรูป เน้นการซื้อขาย ผ่านระบบออนไลน์ พร้อมระบบชำระเงิน ผ่านบัตรเครดิตครบวงจร ผ่านหน้าเว็บไซต์ 4. Customize Platform ให้บริการออกแบบพัฒนา Digital Platform และออนไลน์โซลูชั่น ตามความต้องการของลูกค้า ทั้งธุรกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่ โดยใช้พื้นฐาน Web Base Technology / Real Time / รวมถึง Blockchain
สวัสดิการ
เงินเดือน + ประกันสังคม + เที่ยวประจำปี + โบนัสประจำปี + ค่าคอมมิชชั่น (บางตำแหน่งงาน)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อีคอมเมิร์ซ โซลูชั่น จำกัด
6/49 หมู่ที่ 19 ซอยสวนชิดชม ถนนประชานิเวศน์ 1
แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เว็บไซต์: https://ecommerce-solution.co.th/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด