JobThai
บริษัท คอมพิวเตอร์โลจี กำลังมองหานักพัฒนาซอฟแวร์ทุกๆคนที่หลงไหลและมีความสุขกับการเขียนโค้ด มาร่วมพัฒนาเครื่องมือ SocialEnable ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังที่ไว้ใช้บริหารจัดการและติดตามความเคลื่อนไหวที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจในทุกๆมุมมองบนโซเซียลมีเดีย พัฒนาบน Web Application และ Mobile Application เราเป็น Facebook Preferred Marketing Developer และ Google Qualified Developer รายเดียวในเมืองไทย และเครื่องมือนี้ถูกใช้งานโดยบริษัทชั้นนำ 50 อันดับของเมืองไทย “สมัครร่วมงานกับเรา” หากท่านเป็นบุคคลหนึ่งที่มีความเจ๋ง บริษัทฯยินดีอย่างยิ่งที่จะพิจารณาคุณสมบัติและคัดเลือกท่านเพื่อร่วมเติบโตและก้าวไปพร้อมๆ กัน
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี (ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ) - ประกันสังคม - งานเลี้ยงสังสรรค์ - เงินช่วยเหลืองานต่างๆ (งานมงคลสมรส, งานณาปนกิจ ฯลฯ) - ปรับเงินเดือนอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง
zero position th
ติดต่อ
บริษัท คอมพิวเตอร์โลจี จำกัด
64/3 หมู่ 1 ซ.วัดวังหิน 5
ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110
เว็บไซต์: http://www.computerlogy.com
วิธีการเดินทาง
เข้าแยกวัดวังหิน แยกไปเกาะลอย ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอศรีราชา เข้ามาในซอยวัดวังหิน ประมาณ 400 เมตร อยู่ซ้ายมือ จุดสังเกตุคือมี 7-11 และ Big-c เล็กหน้าปากซอย เข้ามาในซอยวัดวังหิน ซอย 5 ประมาณ 200 เมตร ออฟฟิตอยู่ด้านซ้ายมือ สังเกตกำแพงสีขาวด้านซ้ายมือ ประตูรั้วใหญ่ๆ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด