JobThai
บริษัท ซัน เมดิคอล โปรแอคทีฟ แคร์ จำกัด ดำเนินธุรกิจจำหน่ายและให้บริการหลังการขาย สำหรับสินค้าเครื่องมือทางการแพทย์และอุปกรณ์ประกอบ เราได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องเอกซเรย์จากบริษัทชั้นนำในต่างประเทศ เช่น DRGEM CORP.,DIGIRAY,WIDE CORP. ประเทศเกาหลี และ VAREX IMAGING ประเทศสหรัฐอเมริกา สินค้าประกอบด้วย 1.เครื่องเอกซเรย์เคลื่อนที่ (Portable X-ray System) ทั้งระบบอนาล็อกและระบบดิจิตอล 2.เครื่องเอกซเรย์ทั่วไป (General X-ray System) ทั้งระบบอนาล็อกและระบบดิจิตอล 3.เครื่องอ่านและแปลงสัญญาณภาพเอกซเรย์เป็นระบบดิจิตอล (Computed Radiography-CR) 4.ชุดรับและแปลงสัญญาณภาพเอกซเรย์เป็นระบบดิจิตอล (Digital Radiography-DR) 5.ระบบจัดเก็บและรับ-ส่งภาพทางการแพทย์ (Picture Archiving and Communication System-PACS System) ุ6.หลอดเอกซเรย์ X-ray Tube และ CT Tube 7.อุปกรณ์ประกอบ ได้แก่ Lead Apron,Thyroid Shield,Gonad Shield,Pad Slide,ฉากกันรังสี เป็นต้น ุ8.เครื่องสำรองไฟฟ้า UPS ใช้ร่วมกับอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ บริษัทฯ ก่อตั้งเมื่อกลางปี 2555 เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มคนที่มีอุดมการณ์เดียวกันมากด้วยประสบการณ์จากบริษัทขายและให้บริการเครื่องมือแพทย์ชั้นนำมาก่อน บริษัทฯ กำลังแสวงหาบุคคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ ขยันและตั้งใจในการทำงาน เพื่อรองรับการขยายกิจการของบริษัทฯ และสนับสนุนการเติบโตของบริษัทฯ อย่างมั่นคง บริษัทฯ มีเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคง และมุ่งเน้นให้บุคคลากรทุกคน ทุกระดับชั้น มีความเป็นอยู่ที่ดี และเติบโตไปพร้อมกับบริษัท อีกทั้ง บริษัทฯ คอยให้การสนับสนุนและช่วยเหลือสังคม และสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกันด้วย
สวัสดิการ
- มีเบี้ยเลี้ยงและค่าเดินทาง ในกรณีเดินทางไปปฎิบัติงานต่างจังหวัดและต่างประเทศ - มีค่าคอมมิสชั่นและเบี้ยขยัน - ประกันอุบัติเหตุ - สวัสดิการทั่วไปเป็นไปตามมาตราฐานกรมแรงงานกำหนด
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ซัน เมดิคอล โปรแอคทีฟ แคร์ จำกัด
586/209 หมู่บ้านพนาลี 19 (พฤกษาวิลล์ 55/2) ซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 13 ถนนสุเหร่าคลองหนึ่ง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. 10510
แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510
วิธีการเดินทาง
การเดินทาง: จากถนนรามอินทราก่อนถึงแฟชั่นไอซ์แลนด์ มีทางเบี่ยงซ้ายเพื่อเข้าถนนปัญญารามอินทรา เดินทางตามถนนปัญญารามอินทราตรงเข้ามาจนถึงสี่แยกลำกระโหลก ให้ตรงเข้าตามเส้นทางถนนสุเหร่าคลองหนึ่ง จะผ่านชุมชนกีบหมู เดินทางจนถึงซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 13 ด้านซ้ายมือ ปากซอยมีร้าน 7-11 ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยตรงไปตามเส้นทางจนเจอหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 55/2 ผ่านป้อมยามแลกบัตร แล้วตรงเข้าไปให้หมู่บ้าน สังเกตซอย 23 ให้เลี้ยวซ้าย บริษัทฯ จะอยู่ด้านซ้ายมือบ้านหลังที่สอง มีป้ายบริษัทให้เห็นอย่างชัดเจน
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด