JobThai
บริษัท อินเตอร์ จิ๊ก จำกัด ได้เริ่มก่อตั้งเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2556 ด้วยทุนจดทะเบียน 1,000,000 บาท โดยทีมงานที่มีประสบการณ์มาแล้วกว่า 10 ปี รวมตัวกันเปิดบริษัทที่ให้บริการด้านการออกแบบและผลิตชิ้นส่วน-อุปกรณ์ของเครื่องจักร ชิ้นส่วนสั่งทำพิเศษ (Special part) และอุปกรณ์จับยึดประกอบชิ้นงาน (Jig & Fixture) ในโรงงานอุตสาหกรรม ด้วยความพยายามที่จะปรับปรุงและพัฒนาการออกแบบชิ้นงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ตามความต้องการของลูกค้า ต่อมาพัฒนาขยายงานมาถึงการออกแบบและผลิตเครื่องจักรที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม พร้อมติดตั้งและบำรุงดูแลแบบครบวงจร ปัจจุบันบริษัทได้พัฒนาระบบการทำงานจนได้รับการรับรองระบบบริหารงานคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9001 บริการของเรา เรารับออกแบบและผลิต พร้อมติดตั้งงานให้คุณถึงที่โรงงาน ตั้งแต่งานพาร์ท (Part) อุปกรณ์จับยึดชิ้นงาน (Jig & Fixture) สร้างเครื่องจักร (Machine) และระบบลำเลียงงาน (Chute/Conveyor) ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบไลน์การผลิตใหม่ หรือปรับปรุงงานเดิม (Modify)
สวัสดิการ
1. เงินเดือน 2. ประกันสังคม 3. โบนัสประจำปี 4. โอทีไม่จำกัด ชม. 5. งานกินเลี้ยง/เที่ยวประจำปี 6. อื่นๆ (ตามสถานการณ์)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อินเตอร์ จิ๊ก จำกัด
39/1 ม.3
ตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000
เว็บไซต์: www.interjig.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด