JobThai
บริษัท เจ อาร์ เอ็ม เจริญมิตร กรุ๊ฟ จำกัด เปิดดำเนินกิจการมา กว่า 30 ปี ผลิตและจำหน่ายเครื่องมืออุปกรณ์ก่อสร้างที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ภายใต้เครื่องหมายการค้า MARTON ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ คือ โม่ผสมปูน, นั่งร้าน, เครื่องตบดิน, ขัดมันปูน, พ็อคเกจ, ลิฟท์ยกกระป๋องปูน, สายจี้คอนกรีต, เครื่องยนต์, รถเข็นปูน, ปั้มน้ำ, สังกะสีแผ่นเรียบ, สังกะสีครอบ, รางน้ำ, ถังน้ำ, ถังบำบัด ฯลฯ ได้รับรองระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2015 ได้รับรองระบบ มาตรฐานแรงงานไทย (มรท.8001) ด้วยทีมขายที่มีประสบการณ์และทีมงานที่มีคุณภาพ กลุ่มลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ดีพร้อมสินค้าที่มีคุณภาพ ตรงตามความต้องการ
สวัสดิการ
- ค่าอาหารวันละ 30 บาท - เบี้ยขยัน 800-1000 บาทต่อเดือน - ค่าประสบการณ์ (บางตำแหน่ง) - ค่าตำแหน่ง(บางตำแหน่ง) - โบนัสประจำปี - ปรับเงินประจำปี - ตรวจสุขภาพประจำปี
- เงินช่วยเหลือพนักงาน กรณีพนักงานคลอดบุตร,งานสมรส,งานอุปสมบท,งานฌาปนกิจ - ชุดยูนิฟอร์ม - มีงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่,ท่องเที่ยวและกีฬาสีประจำปี
ติดต่อ
บริษัท เจ อาร์ เอ็ม เจริญมิตร กรุ๊ฟ จำกัด
71/1 หมู่ 7 ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี
ตำบลละหาร อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110
เว็บไซต์: http://www.martonthailand.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด