JobThai
บริษัท บลูสโตน จำกัด ก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ.2540 เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ป้องกันเสิร์จ ฟิวส์แรงสูง-ต่ำ (SIBA) Relay (TELE) สวิทซ์ ปลั๊กและระบบควบคุมแสงสว่าง (Home Automation) บริษัทฯ ได้ขยายกิจการเติบโตขึ้นเป็นลำดับฝ่าวิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจครั้งสำคัญของประเทศด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ ปัจจุบันทางบริษัทฯได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทที่มีชื่อเสียงในทวีปยุโรปให้เป็นตัวแทนสินค้าหลายรายอาทิ เช่น Phoenix Contact ซึ่งเป็นผู้ผลิต Terminal block, Surge arrester จากเยอรมนี , SIBA ผู้ผลิต Fuses คุณภาพสูงในเยอรมนี, Tele ผู้ผลิต Sensing & Monitoring Relay, Load Monitor Relay,Time Relay จากออสเตรีย, Hager จากฝรั่งเศส และ Berker ผู้นำด้านระบบ Home Automation, Switch Ranges ในเยอรมนี ด้วยประสบการณ์ของทีมวิศวกรของบริษัทฯและสินค้าคุณภาพสูงที่บริษัทฯ เป็นตัวแทนทำให้ทางบริษัทฯ มีความมั่นใจที่จะสามารถให้การบริการกับลูกค้าด้วยคุณภาพสูงสุดสมกับคำขวัญของบริษัทที่ว่า “เราจะให้บริการลูกค้าด้วยคุณภาพ“ "Quality you can trust" ปัจจุบัน บริษัทฯมีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว... เราจึงมองหาทีมงานคุณภาพ มากความสามารถ มาร่วมลงทุนทางปัญญา และ เติบโตไปด้วยกัน ถ้าคุณมั่นใจ อย่าลังเลที่จะติดต่อเข้ามาที่คุณตุ๊ก HR โทร 089-2455862 หรือ Add Line มาคุยกันได้ที่ tuktikhrm ... ความก้าวหน้า ความสำเร็จ กำลังรอคุณอยู่ที่นี่ " Grow with us @ Bluestone"
สวัสดิการ
- ลากิจ 5 วัน / ปี - พักร้อน 6 วัน / ปี - วันหยุดประจำปี (ตามประกาศของบริษัท) - โบนัสประจำปี (ตามผลการปฏิบัติงาน,อายุงาน และ ตามผลประกอบการ ที่ผ่านมา 2 -7 เดือน และ ได้ทุกปี) - ปรับเงินเดือนประจำปี (ตามผลการปฏิบัติงาน และผลประกอบการ ที่ผ่านมาได้ปรับทุกปี) - เบี้ยเลี้ยง 200.-/วัน (กรณีปฏิบัติงานต่างจังหวัดค้างคืน) - ประกันสังคม - ประกันภัยกลุ่ม (ค่ารักษาพยาบาล/อุบัติเหตุ /ประกันชีวิต) - Incentive (ทุกตำแหน่งงาน ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ที่ผ่านมาได้ทุกเดือน)
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง (กรณีปฎิบัติงานนอกสถานที่) - ค่าสึกหรอรถยนต์ 3,000.- (ตำแหน่ง Sales, Marketing) - ท่องเที่ยวประจำปี 3 วัน 2 คืน - กิจกรรมสานสัมพันธ์ - ตรวจสุขภาพประจำปี - เครื่องแบบพนักงาน - เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ (สมรส,คลอดบุตร,เสียชีวิต) - รางวัลอายุงานครบ 5,10,15, ปี (ทองคำ 2 สลึง) - พัฒนาความรู้ความสามารถโดยส่งฝึกอบรม
ติดต่อ
บริษัท บลูสโตน จำกัด
8 ซ.พัฒนาการ 97 ถ.พัฒนาการ แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250
แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: http://www.bluestone.co.th
วิธีการเดินทาง
- รถไฟฟ้า : แอร์พอร์ตเรลลิ้งค์ สถานีหัวหมาก - รถประจำทาง : สาย 1013,ปอ.517,ปอ.92,11 และ ปอ.11 - รถสองแถว : ซีคอน-ประเวศ , แอร์พอร์ตลิ้งค์หัวหมาก - ประเวศ - รถตู้ : ซีคอน-ลาดกระบัง , ลาดกระบัง-บางกะปิ ,ประเวศ-อุดมสุข
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด