JobThai
V Plast clinic ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง ความงามครบวงจร ถือกำเนิดจากความมุ่งมั่นที่จะทำให้งานด้านศัลยกรรมตกแต่งและความงามนั้นเป็นเลิศ ขึ้นมาโดยการหล่อหลอมทั้งองค์ความรู้ทางด้านศัลยกรรมตกแต่งที่ผ่านการศึกษาเล่าเรียนมาอย่างดี ร่วมกับจิตรวิญญาณในศาสตร์แห่งศิลป์ ที่ทุ่มเทให้ผลงานด้านศัลยกรรมตกแต่งความงามทุกชิ้นออกมาสวยสดงดงาม อย่างลงตัว V Plast clinic นั้นถือกำเนิด และพัฒนาการจากคลีนิกเวชกรรมแพทย์วิระพันธ์ ซึ่งก่อตั้งมาเมื่อ 1 เมษายน 2544 มีทำเลที่ตั้งตรงข้ามมหาวิทยาลัยบูรพาบางแสนชลบุรีโดยมีจุดประสงค์ให้การรักษาทางด้านผิวพรรณและความงาม ด้วยอุดมการณ์อันแน่วแน่ที่จะพัฒนาและทำศัลยกรรมตกแต่งความงามโดยจะต้องมีความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมเป็นอย่างดีก่อนจะลงมือทำทางด้านศัลยกรรมความงาม รอ.นพ.พิชาญศักดิ์ (วิระพันธ์) บุญมาศ ได้ศึกษาต่อเนื่องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมทั่วไป 4ปี และ ต่อยอดผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งอีก 2ปี นอกจากนี้ได้ศึกษาเพิ่มเติม ด้านศัลยกรรมตกแต่งในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เช่น เกาหลี ใต้หวัน ญี่ปุ่น เพื่อให้มีการพัฒนาเทคนิคและวิธีการต่างๆเรื่อยๆมา V Plast clinic ไม่เพียงแค่ให้บริการศัลยกรรมตกแต่งความงามเท่านั้น แต่การดูแลทั้งก่อนและหลังผ่าตัด นั้นถือเป็นหัวใจสำคัญอย่างยิ่งที่จะดูแลท่านประดุจญาติมิตร ด้วยการคัดสรรค์เครื่องมือที่ได้มาตรฐาน ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย ร่วมกับห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐาน ทีมศัลยแพทย์และวิสัญยีแพทย์ ตลอดจนบุคลากรที่มีความรู้ ความชำนาญ ที่จะทำให้ท่านได้พบกับจุดมุ่งหมายของคำว่า “ความสวยงามบนเรือนร่าง” อย่างแท้จริง V Plast clinic ไม่หยุดยั้ง ที่จะพัฒนาเทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่งความงาม ผิวพรรณ และ เลเซอร์ อยู่เสมอ เพื่อผลที่เป็นเลิศแก่ผู้ใช้บริการ โดยได้มาตรฐานไม่เป็นสองรองใครทั้งในและต่างประเทศ ทำงานสัปดาห์ละ 6 วัน
สวัสดิการ
1.ชุดยูนิฟอร์ม 2.ซื้อสินค้าในราคาพนักงาน ลด 50% 3.ทำทรีทเม้นต์ และ เลเซอร์ ฟรี (ตามเงื่อนไขของคลินิก) 4.เบี้ยขยัน 5.ประกันสังคม 6.วันหยุดพิเศษและวันหยุดพักผ่อนประจำปี 7.ตรวจสุขภาพประจำปี 8.ปรับเงินขึ้นประจำปี 9.โบนัสตามผลประกอบการ
zero position th
ติดต่อ
V Plast Clinic
380/4 ถ.ลงหาดบางแสน
ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20130
เว็บไซต์: www.vplastsurgery.com
วิธีการเดินทาง
จากตัวเมืองชลบุรี ให้มาตามถนนสุขุมวิท ถึงสามแยกลงหาดบางแสน ให้เลี้ยวขวามาตามถนนลงหาดบางแสน ถึงหน้าโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา สำนักงานใหญ่จะอยู่ฝั่งตรงกันข้าม
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด