JobThai
บริษัท นัมเบอร์ วัน คลีนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้ให้บริการ ทำความสะอาดครบวงจร บริการจัดส่งแม่บ้านประจำสำนักงาน ขัดล้างทำความสะอาด ลงแว็กซ์พื้นทุกประเภท รับทำความสะอาดโรงงาน เช็ดกระจกที่สูง และบริการซักพรม ซักโซฟา โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านการทำความสะอาด จัดส่งแม่บ้านประจำสำนักงาน แม่บ้านประจำออฟฟิศ รับแก้ไขฟื้นฟู ทำความสะอาดบ้าน อาคาร สำนักงาน ทั้งน้ำท่วม หลังไฟไหม้พร้อมขจัดกลิ่นไหม้ด้วยเครื่องอบโอโซน รับขัดพื้นซีเมนต์ขัดมัน พื้นกระเบื้องยาง หินแกรนิตและพื้นแกรนิตโต้ รับทำความสะอาดกระจกอาคารสูงทุกพื้นที่ รับบริการซักพรม ผ้าม่าน โซฟา เก้าอี้ทุกชนิด บริการทำความสะอาดเพื่อส่งมอบงาน หลังก่อสร้าง หรือหลังตกแต่งภายในเพื่อส่งมอบงานหรือก่อนย้ายเข้าอยู่สำหรับเจ้าของบ้าน รวมไปถึงให้บริการเช่าเครื่องขัด และเครื่องมือทำความสะอาด และยังมีน้ำยาทำความสะอาดคุณภาพสูงเพื่อจำหน่ายที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี เป็นผู้ให้คำปรึกษาท่าน หากต้องการแม่บ้านประจำสำนักงาน หรือแม่บ้านประจำออฟฟิศ เราพร้อมให้บริการจัดส่งแม่บ้านด้วยมาตรฐานการบริหารงานอย่างมืออาชีพ และด้วยประสบการณ์การจัดส่งแม่บ้านสำนักงาน แม่บ้านประจำออฟฟิศอันยาวนาน นัมเบอร์วัน คลีนนิ่ง เซอร์วิส บริการโดยช่างผู้ชำนาญเฉพาะด้าน ด้วยเครื่องมือ อุปกรณ์ เคมีภัณฑ์ที่ทันสมัย เรามีความพร้อมเรื่องบริการและด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสรับใช้ท่านในอนาคตอันใกล้นี้ เรายินดีเคียงข้างเป็นที่ปรึกษาเรื่องความสะอาดไปกับการห่วงใยสุขภาพท่านและ ครอบครัว
สวัสดิการ
- เบี้ยขยัน - ค่าเดินทาง - กองทุนเงินกู้สวัสดิการ - เงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจ - ประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - อื่นๆ
ติดต่อ
บริษัท นัมเบอร์ วัน คลีนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด
14 ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 48 แยก 1
แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: http://www.number1cleaningservices.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด